Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định UAE vs Thái Lan 23h00 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 06/10/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - UAE vs Thái Lan lúc 23h00 ngày 6/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh UAE vs Thai Lan 23h00 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
UAE vs Thái Lan 23h00 ngày 6/10

Bước vào vòng loại thứ 3, UAE đã tạo được bất ngờ lớn khi đánh bại được đội bóng mạnh nhất châu Á hiện nay là đội tuyển Nhật bản. Trong trận đấu này họ đã thể hiện được tinh thần thi đấu quật cường với màn lội ngược dòng hết sức ấn tượng, để giành được chiến thắng ngay tại sân nhà của đội bóng “xứ sở mặt trời mọc”. Tuy sau đó, UAE đã để thua Australia ngay trên chính sân nhà của mình, nhưng việc họ chỉ để lọt lưới 1 bàn với một đội bóng được đánh giá trên cơ, thì đây vẫn được coi là một dấu hiệu tốt.

Bên kia chiến tuyến, Thái Lan không được đánh giá cao trong trận đấu này. Tuy Thái Lan đã thể hiện rõ quyết tâm bằng tấm vé vào vòng cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018, nhưng phải nằm cùng bảng với đấu với Australia, Nhật Bản, UAE và Ả rập Saudi, cơ hội giành 2 vị trí dẫn đầu là rất khó khăn đối với Thái Lan. Bởi chỉ có chỉ 2 đội dẫn đầu bảng giành vé chính thức dự VCK World Cup 2018, đội xếp thứ 3 sẽ phải tham dự trận Play-off  với đại diện của Nam Mỹ. Cuộc chiến giành vé ở bảng B lúc này tỏ ra vô cùng khó khăn. Vì vậy, hơn lúc nào hết, UAE sẽ không để Thái Lan cản bước của họ.

Cả 2 đội gặp nhau tổng cộng 5 lần, trong đó có 4 lần gặp nhau tại vòng loại World Cup, thành tích đều nghiêng về UAE với 3 trận thắng và Thái Lan là 1 trận.  Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa Thái Lan không có cơ hội gây bất ngờ trong chuyến làm khách tại UAE đêm nay. Nhưng xét một cách tổng thể, đại diện duy nhất của Đông Nam Á còn “sống sót” ở vòng loại World Cup rất khó kiếm điểm tại Trung Đông.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
UAE: Eisa, Ahmad, Ahmed, Salem, Abbas, Abdulrahman, Fayez, A.Abdulrahman, Al Hammadi, Khalil, Mabkhout.
Thái Lan: Thamsatchannan, T.Do, Kesarat, Narmwiset, Bunmathan, Anan, Chappuis, Weerawatnodom, Songkrasin, Thaweekarn, Dangda.

DỰ ĐOÁN: 2-0 (H1: 1-0)

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X