Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định UAE vs Nepal 22h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 16/11/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Nepal thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá UAE vs Nepal

UAE vs Nepal
UAE vs Nepal

UAE và Nepal sẽ đối đầu nhau vào ngày tối thứ 5 tuần này tại sân vận động Azadi trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng H vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều.

UAE một trong những đội bóng thuộc loại mạnh của châu lục, có thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA là thứ 69, gần với các tên tuổi top đầu như Qatar, Iraq, Oman. Ở vòng loại World Cup gần nhất, họ đã chỉ đứng sau Iran, Hàn Quốc, đáng tiếc là để thua Australia ở trận tranh Playoff. Sau giải đấu trên, UAE rất chịu khó tham gia các trận giao hữu với các đội mạnh như Argentina, Venezuela để nâng cao kinh nghiệm thi đấu. Trước thềm World Cup, đội bóng Tây Á đã thắng cả 4 trận giao hữu gần nhất, có thể xem đây là sự chuẩn bị rất tốt của họ.

Trong khi đó, Nepal thuộc nhóm đội yếu của châu Á, đứng tận thứ 173 trên bảng xếp hạng FIFA, tức ngang ngửa Campuchia. Trước đó, họ phải thi đấu vòng sơ loại và phải rất chật vật để vượt qua Lào. Nepal hòa 1-1 trên sân nhà và thắng 1-0 trên sân đối thủ.

Nhìn chung, UAE hơn về mọi mặt lại được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó Nepal tỏ ra quá yếu đuối trong những chuyến làm khách. Trước đó, họ đã nhận những thất bại nặng nề trước Australia (0-5), Kuwait (0-7). Do đó, UAE có thể có chiến thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: UAE -3 3/4

Tổng bàn thắng trận UAE vs Nepal

Như đã đề cập ở trên, Nepal đã nhận những thất bại cực khủng khi phải làm khách trước các đội mạnh. Ngay cả Indonesia cũng dễ dàng đánh bại họ với tỷ số khủng 7-0. Do đó, việc UEA thắng với cách biệt hơn 5 bàn cũng là bình thường

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 4 1/4 trái

Dự đoán kết quả

UAE vs Nepal: 5 - 0

Thành tích đối đầu UAE vs Nepal

Thành tích đối đầu UAE vs Nepal

Thành tích gần đây của UAE vs Nepal

Nhận định UAE vs Nepal 22h45 ngày 1611 Vòng loại World Cup 2026 Châu Á 1
Thành tích gần đây của UAE
Nhận định UAE vs Nepal 22h45 ngày 1611 Vòng loại World Cup 2026 Châu Á 2
Thành tích gần đây của Nepal

Đội hình dự kiến UAE vs Nepal

  • UAE (4-2-3-1): Khalid Eisa, Khaled Aldhanhani, Khalifa Alhammadi, Khalid Hashemi, Abdulla Idrees, Abdallah Ramadan, Yahia Nader, Caio Canedo, Tahnoon Alzaabi, Yahya Alghassani, Ali Mabkhout
  • Nepal (4-1-4-1): Kiran Chemjong, Sanish Shrestha, Ananta Tamang, Rohit Chand, Arik Bista, Laken Limbu, Dinesh Henjan, Manish Dangi, Aashish Rai, Anjan Bista, Gillespye Jung Karki

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X