Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định UAE vs Bolivia 21h25 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 16/11/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Bolivia lúc 21h25 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định UAE vs Bolivia 21h25 ngày 1611 Giao hữu quốc tế hình ảnh
UAE vs Bolivia

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Lebanon: 3-1

Đây là quãng thời gian chuẩn bị bận rộn của UAE cho giải vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup) mà chính họ là nước chủ nhà vào đầu năm sau. Về mặt tiềm lực tài chính, UAE không thiếu. Họ đã đưa về HLV dày dạn kinh nghiệm rất am hiểu bóng đá châu Áu bởi từng nhiều năm làm việc ở đây Alberto Zaccheroni, người từng dẫn dắt tuyển Nhật Bản tới danh hiệu vô địch Asian Cup 2011.

Nhưng vị chiến lược gia kỳ cựu người Italia dù "ba đầu sáu tay" cũng không thể một mình giải quyết hết các vấn đề của bóng đá UAE. Các lứa đội tuyển của UAE liên tiếp bị loại khỏi các giải đấu lớn hoặc cả những giải trẻ cấp châu lục cho thấy bóng đá nước này vẫn thiếu nền tảng vững chắc để có thể vươn cao. Gần 1 năm qua, UAE tích cực đá giao hữu cũng như tham dự giải khu vực nhưng thành tích rất tê: 12 trận gần nhất chỉ thắng duy nhất 1 trận trên sân nhà trước đối thủ Lào thua kém toàn diện.

Ở chiều ngược lại, Bolivia chỉ là đội bóng yếu tại Nam Mỹ nhưng ai cũng biết đó là khu vực có trình độ phát triển bóng đá hàng đầu thế giới nên đội tuyển này có trình độ chuyên môn khá cao, ít nhất so với các đội tuyển châu Á. Bên cạnh đó, Bolivia đã liên tiếp giành chiến thắng theo chỉ số châu Á ở 3 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X