Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định UAE vs Australia 22h30 ngày 6/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 06/09/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - UAE vs Australia lúc 22h30 ngày 6/9 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bóng đá UAE đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, ít người hâm mộ bóng đá nước này dám nghĩ tới việc đoàn quân của HLV Mahdi Ali có thể cạnh tranh được 2 tấm vé trực tiếp tới Nga năm 2018 khi nằm chung bảng với 2 ông lớn Australia và Nhật Bản.

Thế nhưng chiến thắng quý hơn vàng ngay trên đất Nhật Bản (2-1) cách đây vài ngày đã giúp cơ hội mở ra đối với UAE. Đánh bại đối thủ lớn nhất trong hành trình tới VCK World Cup 2018 sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đại diện của Trung Đông ở loạt trận thứ 2 diễn ra đêm nay. Và thêm một lần nữa, UAE gặp thử thách lớn với cái tên Australia, đội bóng mạnh nhất nhì khu vực châu Á và cũng có chiến thắng khá dễ dàng ở trận mở màn trước Iraq (2-0).
Nhan dinh UAE vs Australia 22h30 ngay 69 (VL World Cup 2018) hinh anh
UAE vs Australia, 22h30 ngày 5/9


Nếu như giành được kết quả có lợi trong cuộc tiếp đón Australia đêm nay, UAE sẽ có cơ hội lớn cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng B cùng tấm vé thông hành tới Nga. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi những đối thủ của UAE ở các vòng đấu tiếp theo có trình độ khá tương đồng hoặc kém hơn như Ả rập Saudi, Iraq và Thái Lan.

Tham vọng là thế, quyết tâm là vậy, nhưng thực tế sẽ rất khó cho UAE trong trận đấu này, bởi Australia được đánh giá nhỉnh hơn hẳn về lực lượng. Đội bóng xứ Chuột túi là một tập thể kết hợp giữa già và trẻ, giữa kinh nghiệm và khát vọng khẳng định bản thân. Ngoài ra, HLV Ange Postecoglou cũng đang sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ chinh chiến ở khắp các sân cỏ thế giới. Từ Trung Quốc, tới Anh, Đức hay Tây Ban Nha.

Trên thị trường châu Á lúc này, Australia đang được đánh giá nhỉnh hơn khi niêm yết tỷ lệ đội khách chấp đồng banh (0:1/4) cùng điểm ăn khá thấp. Rõ ràng, so với cách đây hơn 1 năm, tỷ lệ này khác hoàn toàn (tại Asian Cup 2015, Australia chấp 0:1). Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu bởi lần này UAE có lợi thế sân nhà, có sự tự tin và tinh thần đang lên sau chiến thắng trước Nhật Bản.

Sẽ không dễ để Australia đánh bại được UAE, nhưng nếu như những Tim Cahill, Mile Jedinak là chỗ dựa chắc chắn cho các đàn em Aaron Mooy (Huddlesfield), Tom Rogic (Celtic), Rubbie Kruse (Leverkusen)  hay Mathew Leckir (Ingolstadt), Australia hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- UAE đang đứng thứ 74 trên BXH FIFA tháng 8/2016
- Australia đứng thứ 57 trên BXH FIFA tháng 8/2016.
- 3 trận đối đầu gần nhất, Australia thắng 1, hòa 2.
- UAE chưa ghi nổi 1 bàn thắng vào lưới Australia ở 3 trận đối đầu gần nhất.
- UAE chỉ để thua 1/6 trận gần đây với 3 chiến thắng.
- Australia giành chiến thắng 4/6 trận gần nhất.
- Theo châu Á, Australia giành chiến thắng 6/7 trận gần nhất.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
UAE: Ali Khasif, Walid Abbas, Mohanad Salem, Al-Kamali, Sanqour, Fawzi, Mohamed Ahmed, Abdulrahman, Habib Fardan, Abdulrahman, Ali Mabkhout.
Australia: Ryan, Spiranovic, McGowan, Sainsbury, Milligan, Aaron Mooy, Luongo, Jedinak, Rogic, Leckie, Cahill.
Lựa chọn tối ưu: Australia và Under

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X