Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Kyrgystan (0h30 ngày 29/3): Quyết thắng vì danh dự

Thứ Ba 28/03/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh liên tiếp để thua đậm trước các đối thủ Iraq và UAE, U23 Việt Nam rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần. Và trước một U23 Kyrgystan không được đánh giá quá cao, đây sẽ là cơ hội rất tốt của họ.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Kyrgystan

Với việc chia nhau hai vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sau hai lượt trận toàn thua, U23 Việt Nam vs U23 Kyrgystan sẽ gặp nhau trong trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu Doha Cup 2023.

Đây được đánh giá sẽ là cơ hội tốt để cả hai bên hướng tới chiến thắng đầu tiên tại giải. Và với U23 Việt Nam, sau những màn trình diễn đáng quên vừa qua, đây sẽ là lúc để họ giành lấy chiến thắng nhằm qua đó cởi bỏ những áp lực đang bủa vây xung quanh.

Nhan dinh U23 Viet Nam vs U23 Kyrgyzstan
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Kyrgystan (0h30 ngày 29/3): Quyết thắng vì danh dự

Trong quá khứ, U23 Việt Nam từng có màn đối đầu với U23 Kyrgystan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra hồi tháng 10/2021. Khi ấy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng 3-0 trước ĐT U23 Kyrgyzstan nhờ bàn thắng từ chấm 11m của Lê Văn Đô và cú đúp của Trần Văn Đạt.

Chiến thắng này đã phần nào cho thấy trình độ giữa hai đội. Và nếu có được một màn trình diễn tốt trong trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam hoàn toàn có hi vọng giành chiến thắng.

Tất nhiên, để có thể thắng được U23 Kyrgyzstan thì ngoài việc sửa chữa những sai lầm vấp phải, hoàn thiện hơn về kỹ năng chơi bóng thì U23 Việt Nam cũng cần phải nghiên cứu về các hạn chế của đối thủ.

Cũng như U23 Việt Nam, đội tuyển U23 Kyrgyzstan lúc này cũng chưa có điểm sau các thua trước U23 Kuwait và U23 Oman. Song những gì mà họ để lại trong các trận đấu vừa qua cũng khá ấn tượng.

Trong trận đầu tiên gặp U23 Kuwait, đại diện đến từ Trung Á thậm chí đã thi đấu lấn lướt hơn và đã kiểm soát phần lớn thời lượng của trận đấu. Đáng tiếc, U23 Kyrgyzstan lại để thua sau tình huống mắc lỗi vị trí ở hàng hậu vệ.

Trong trận thua 0-2 trước U23 Oman sau đó, đội tuyển U23 Kyrgyzstan thậm chí đã 2 lần đưa được bóng vào lưới đối phương song đều không được công nhận do lỗi việt vị. Phải khi thể lực đã cạn kiệt ở cuối trận, thầy trò HLV Nurbek Zholdoshov mới phải đón nhận các bàn thua.

Chính vì thế, đoàn quân của HLV Troussier sẽ không được phép thi đấu lơ là, mất tập trung trong màn so tài sắp tới. Trong bối cảnh đối phương cũng đang rất khao khát giành chiến thắng, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với thầy trò ông Troussier.

Rõ ràng sau 7 bàn thua đã phải nhận, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam sẽ cần sự tỉnh táo và quyết đoán hơn trong những pha tranh chấp. Trong khi tuyến giữa cũng cần hạn chế những sai số, giảm thiếu số đường chuyền hỏng không đáng có.

Hơn lúc nào hết, các ngôi sao trên hàng tấn công cần biết cách chắt chiu những cơ hội để hướng tới việc ghi bàn vào lưới đối thủ. Chỉ khi thực hiện được điều đó thì U23 Việt Nam mới có thể nghĩ tới một kết quả tốt đẹp trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Kyrgystan: 2-0.

Thành tích đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Kyrgystan:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Kyrgystan:

  • U23 Việt Nam: Văn Chuẩn; Tuấn Tài, Tiến Long, Duy Cuong; Tuấn Dương, Minh Khoa, Đức Việt, Văn Đô; Văn Khang, Quốc Việt, Thanh Nhàn.

  • U23 Kyrgyzstan: Artem Pryadkin; Kultaev, Kanybekov, Stanbekov, Toktosunov, Kenzhebaev, Nurlan, Kerzbekov, Akylbekov, Zarypbekov, Nasirov.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X