Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan (14h30 ngày 7/9): Đối mặt thử thách

Thứ Bảy 07/09/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một nền bóng đá thuộc tốp đầu châu lục, sẽ là không dễ để đội tuyển U22 Việt Nam của HLV Đinh Hồng Vinh có thể giành điểm trong trận đấu thứ hai tại giải CFA Team China 2024.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan

Sau trận thua 1-2 đầy đáng tiếc trước đội bóng chủ nhà U22 Trung Quốc ở ngày ra quân, ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục đối mặt thử thách tại giải CFA Team China 2024 trước đối thủ rất mạnh là U22 Uzbekistan, trong màn so tài diễn ra vào lúc 14h30 ngày 7/9.

Ở trận ra quân, U22 Uzbekistan khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 2-0 trước U22 Malaysia. Với một lối chơi giàu kĩ thuật cũng như tốc độ, rõ ràng U22 Uzbekistan đang được đánh giá cao nhất tại giải giao hữu lần này.

Đánh giá về đối thủ, chính HLV tạm quyền U22 Việt Nam, ông Đinh Hồng Vinh cũng phải thừa nhận lối chơi của U22 Uzbekistan thể hiện sự nhuần nhuyễn trong các pha phối hợp, tổ chức lên bóng. Đồng thời đội bóng này cũng thể hiện được tính kỷ luật, với tinh thần thi đấu quả cảm cùng quyết tâm cao của các cầu thủ.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan (14h30 ngày 79) Đối mặt thử thách 1
U22 Việt Nam được dự báo sẽ gặp nhiều thách thức trước Uzbekistan.

Với một sự chắc chắn và nhịp nhàng trong cả tấn công lẫn phòng ngự, U22 Uzbekistan hứa hẹn sẽ là một 'thuốc thử' liều cao với U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 33 vào năm sau.

Mặc dù tính chất trận đấu chỉ là giao hữu cọ xát, nhưng Đình Bắc và các đồng đội vẫn sẽ cần thể hiện đúng tinh thần quyết tâm của bóng đá Việt Nam, đồng thời cần nỗ lực hết sức giành kết quả tốt nhất.

Ở trận đấu tới, một vấn đề mà 'Những chiến binh sao vàng' sẽ cần phải cải thiện. Đó chính là khả năng dứt điểm. Đánh giá khách quan thì ĐT U22 Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước U22 Trung Quốc, đặc biệt là hiệp thi đấu thứ 2. Đáng tiếc là khâu kết liễu đối thủ của chúng ta lại không tốt dẫn đến việc cả đội đã không thể cầm hòa được Trung Quốc.

Chính vì vậy những gì mà các cầu thủ phải làm sẽ là nâng cao kĩ thuật dứt điểm của mình. Ở những buổi tập vừa qua, HLV Đinh Hồng Vinh giúp các cầu thủ khắc phục hạn chế này, đồng thời xây dựng đấu pháp cho trận đấu kế tiếp gặp Uzbekistan.

Trước một đối thủ tầm cỡ, những nỗ hổng ở hàng thủ của U22 Việt Nam cũng sẽ phải sớm khắc phục nếu không muốn phải đón nhận thêm các bàn thua trong các trận đấu tới.  Thất bại trước Trung Quốc đã chỉ ra nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự của đoàn quân áo đỏ. Vì vậy họ sẽ phải có động thái sửa sai ở trận đấu với U22 Uzbekistan diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay.

U22 Uzbekistan là đối thủ mạnh hơn U22 Việt Nam, thậm chí là mạnh nhất trong số 4 đội tham dự giải tứ hùng lần này. Đó sẽ là một thách thức cực đại với Đình Bắc, Quốc Việt và các đồng đội.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể giành chiến thắng, bởi bóng đá trẻ luôn ẩn chứa những điều bất ngờ. Cách đây chưa lâu, tại giải đấu giao hữu Peace Cup 2024 cũng được tổ chức tại đất nước tỷ dân, đội tuyển U16 Việt Nam đã thể hiện sức mạnh khi liên tiếp giành chiến thắng 3-0 trước U16 Uzbekistan và thắng 1-0 trước U16 Nhật Bản.  

Bởi vậy nếu duy trì được một sự tập trung, thi đấu chặt chẽ và tận dụng tốt cơ hội, thầy trò ông Đinh Hồng Vinh hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành điểm trong trận đấu tới.

Theo lịch trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay 7/9 (theo giờ Việt Nam). Hy vọng các cầu thủ sẽ quyết tâm thể hiện đúng tinh thần của bóng đá Việt Nam và nỗ lực hết sức để giành một kết quả tốt nhất.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan:

  • U22 Uzbekistan: Muratbuev,Rizakulov, Tulkunbekov, Khayrullaev, Tukhsanov, Urinboev, Akhmadjonov, Fomin, Adbullaev, Haydaov, Sobiov.  

  • U22 Việt Nam: Huy Hoàng, Nhật Minh, Đức Anh, Tuấn Phong, Hồng Phúc, Đức Phú, Đức Việt, Phi Hoàng, Xuân Bắc, Đình Bắc, Thanh Nhàn. 

Dự đoán U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan: 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X