Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League 20h00 ngày 29/7 (Giao hữu)

Thứ Bảy 29/07/2017 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League lúc 20h00 ngày 29/7 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh U22 Viet Nam vs Ngoi sao K-League 20h00 ngay 297 (Giao huu) hinh anh
U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League
Nhận định U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League: 2-3


Ngay cái tên “ĐT Ngôi sao K.League” cũng đã nói lên đẳng cấp của 18 cầu thủ từ 12 CLB thuộc giải đấu nhà nghề Hàn Quốc mà HLV Hwang Sun-hong lựa chọn mang đến Hà Nội. Đây chắc chắn  sẽ là một đối thủ đầy chất lượng của U22 Việt Nam.

Trong đội hình mà nhà cầm quân đang dẫn dắt Seoul FC tâm đắc có đầy đủ những gương mặt xuất sắc tại giải VĐQG Hàn Quốc như Lee Keun-ho với 77 trận thi đấu cho ĐT Hàn Quốc và hiện là đồng đội của Xuân Trường ở Gangwon FC; Yang Dong-hyun (Pohang Steelers) đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại K League Classic 2017 với 11 bàn sau 15 trận; Kim Shin-wook (Jeonbuk Hyundai Motors) đã ghi 108 bàn trong 282 trận ra sân; Kim Jin-su (cũng của Jeonbuk Hyundai Motors) từng đá 2 mùa tại Bundesliga dưới màu áo Hoffenheim; Yeom Ki-hun (Suwon Samsung Bluewings) người nắm giữ kỷ lục của K.League với 59 bàn thắng sau 296 trận thi đấu tại K.League...

Nói tóm lại, đội hình này được ví như một “phiên bản” của ĐT Hàn Quốc. Vì vậy, U22 Việt Nam sẽ có cơ hội được thi đấu với một đối thủ có đẳng cấp cao và sẽ biết mình đang đứng ở đâu.

Tại vòng loại U23 châu Á 2018, trước một U22 Hàn Quốc vốn được xác định là “cửa trên”, U22 Việt Nam đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ đạo chủ động chơi đôi công và tạo ra một trận đấu vô cùng kịch tính. Rất có thể, U22 Việt Nam sẽ lại chơi một trận đấu cởi mở trước ĐT ngôi sao K.League để sớm hoàn thiện bộ khung hướng tới SEA Games 29.

Sơ đồ 4-1-4-1 có thể được sử dụng. Nếu như vậy, Quang Hải sẽ phải ngồi ngoài để nhường vị trí cho Công Phượng, người có khả năng sẽ được đặc cách chơi tự do trước vòng cấm địa đối phương. Sự có mặt của Duy Mạnh (đá trung vệ trong trận gặp U22 Hàn Quốc) ở vị trí “mỏ neo” sau bộ tứ tiền vệ sẽ mở đường cho Văn Khánh trở lại đá cặp trung vệ với đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Trên hàng công, Đức Chinh sẽ tiếp tục được tin dùng, nhưng tiền đạo của SHB.ĐN sẽ phải chứng minh nhiều hơn nữa trong cuộc thử lửa như thế này.

Cần nhắc lại, đây là một trận đấu giao hữu, nhưng không vì thế mà U22 Việt Nam tấn công như con “thiêu thân”. HLV Nguyễn Hữu Thắng và các cộng sự sẽ phải có những con tính hợp lý để sau trận đấu với đối thủ mạnh này sẽ thu về những nghiệm quý giá. Không những vậy, U22 Việt Nam cũng tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị vào sân để bắt nhịp với cường độ thi đấu. Và đấy sẽ là cơ hội cho Tiến Dụng, Đình Trọng, Hồng Duy, Thanh Bình, Tuấn Tài... thi thố tài năng.

Tóm lại, phía trước là một trận đấu đáng đợi chờ vì U22 Việt Nam và ĐT ngôi sao Hàn Quốc đều muốn thể hiện thứ bóng đá duy mỹ, tận hiến cho những người hâm mộ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X