Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Singapore (16h00 ngày 30/4): Thắng lợi dễ dàng cho Voi chiến?

Chủ Nhật 30/04/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, đội tuyển U22 Thái Lan được nhận định sẽ dễ dàng có được thắng lợi trước Singapore trong ngày ra quân tại SEA Games 32.

Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Singapore

Sau khi lượt trận đầu tiên tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32 đã khép lại vào chiều tối ngày 29/4 với chiến thắng đều thuộc về các đội bóng được đánh giá cao hơn là Indonesia và Campuchia thì ở bảng B, hai đội tuyển U22 Việt Nam và Thái Lan cũng sẽ có những trận đấu ra quân gặp các đối thủ được đánh giá yếu hơn.

U22 Thai Lan vs U22 Singapore
Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Singapore (16h00 ngày 30/4)

Trong trận đấu sớm vào lúc 16h00 chiều ngày 30/4, U22 Thái Lan sẽ đối đầu với U22 Singapore. Ở trận này, Thái Lan được đánh giá là đội bóng "cửa trên" nhờ sở hữu một đội hình thi đấu có chiều sâu, cùng kinh nghiệm trận mạc dạn dày hơn.

Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu họ giành 3 điểm đầu tiên trong trận ra quân ở bảng B trước một U22 Singapore vốn không được đánh giá cao ở SEA Games lần này. Trước thềm giải đấu, đội bóng tới từ đảo quốc Sư tử đã liên tiếp gây thất vọng khi để cho cả U22 Campuchia lẫn U22 Hong Kong đánh bại tại giải giao hữu Merlion Cup 2023.

Nhìn lại lịch sử, bóng đá Singapore cũng không có được những kết quả tốt ở đấu trường SEA Games. Trong 4 kỳ SEA Games gần nhất, đội bóng đến từ quốc đảo sư tử đều dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.

Bởi vậy, khi phải nằm cùng "bảng tử thần" với Việt Nam, Thái Lan và Malaysia tại SEA Games lần này, xem chừng thầy trò HLV Philippe Aw sẽ có rất ít cơ hội giành tấm vé vào chơi trận bán kết.

Trái ngược với U22 Singapore, người Thái hiện đang là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV ở kỳ đại hội lần này. Với màn thể hiện ấn tượng ở Doha Cup 2023 vừa qua, rõ ràng "Voi chiến" đang được đánh giá là đội bóng rất mạnh ở bảng B.

Trong thời điểm hiện tại, Thái Lan sẽ chưa có được lực lượng đầy đủ khi một số cầu thủ vẫn bị CLB giữ lại. Tuy nhiên đội hình của 'Voi chiến' vẫn còn nhiều cái tên đáng chú ý như Airfan Doloh, Achitpol Keereerom hay Chayapipat Supunpasuch... Và một khi đá đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng với tỷ số đậm ở trận cầu sắp tới.

 

Dự đoán kết quả U22 Thái Lan vs U22 Singapore: 3-0

Thành tích đối đầu giữa U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

  • U22 Thái Lan: Thirawoot Sraunson, Apisit Saenseekammuan, Jakkapong Sanmahun, Jonathan Khemdee, Apisit Saenseekammuan, Airfan Doloh, Leon James, Thirapak Prueangna, Chayapipat Supunpasuc, Achitpol Keereerom, Anan Yodsangwal.

  • U22 Singapore: Wayne Chew, Ryaan Bin Sanizal, Abuzar Mamadou, Nur Adam Bin Abdullah, Ilhan Bin Mohamed Noor, Gareth Stewart, Jared Sean Gallagher, Nicky Melvin Singh, Elijah Lim Teck Yong, Ishiekwene Akeem, Syahadat Bin Masnawi.

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X