Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U22 Indonesia vs U22 Myanmar 15h30 ngày 29/8 (Sea Games 29)

Thứ Ba 29/08/2017 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U22 Indonesia vs U22 Myanmar lúc 15h30 ngày 29/8 (Tranh HCĐ môn bóng đá nam Sea Games 29 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh U22 Indonesia vs U22 Myanmar 15h30 ngay 298 (Sea Games 29) hinh anh
U22 Indonesia vs U22 Myanmar
Do là môn bóng đá diễn ra tại đại hội thể thao khu vực nên việc hai đội thua ở bán kết phải gặp nhau để tranh HCĐ là hoàn toàn bình thường mặc cho vẫn có thể trao đồng HCĐ cho cả hai.

Trận này, U22 Indonesia có vẻ được đánh giá cao hơn song thực tế về phẩm chất chuyên môn cho thấy U22 Indonesia không phải tập thể đáng tin bởi họ chỉ giỏi đá người, phạm lỗi hơn là đá bóng.

Không chỉ trình diễn thứ bóng đá nhuốm màu võ thuật khi gặp U22 Việt Nam ở trận quyết định cho tấm vé vào bán kết. các học trò dưới quyền HLV Luis Milla tiếp tục bổn cũ soạn lại song đáng buồn không phát huy tác dụng trước chủ nhà U22 Malaysia ở bán kết. Sự nghiêm khắc của trọng tài khiến U22 Indoneisa chùn chân, dẫn đến thứ "vũ khí" lợi hại đó mất tác dụng. Nói tóm lại, U22 Indonesia không có dấu ấn thực sự rõ ràng về chuyên môn, họ chủ yếu dùng sức và thiên về các đường bóng dài.

Còn nhớ ở SEA Games trước đó, chính Indonesia (khi đó là đội U23 chứ không phải U22) đã thua tan tác 5 bàn trắng cũng ở trận tranh huy chương Đồng gặp Việt Nam, một phần nhiều do đã không còn mấy tinh thần thi đấu.

Phía đối diện, U22 Myanmar có phần thiếu may mắn ở trận bán kết gặp U22 Thái Lan. Họ đã chơi sòng phẳng và có phần lấn lướt trong nhiều thời điểm nhưng lại không chính xác trong khâu dứt điểm.

Nhưng dù sao U22 Myanmar vẫn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, tinh thần không lùi bước, lối chơi gắn kết dựa trên tập thể đồng đều đã thi đấu bên nhau nhiều năm. Công tác đào tạo trẻ được chú trọng đã thực sự nâng tầm bóng đá Myanmar rất nhiều mà các thành tích mà họ đạt được chưa chắc đã lột tả được hết. Ở khía cạnh này, Indonesia chắc chắn sẽ phải học hỏi.

Tổng bàn thắng cả trận: Cả 2 đội phải vượt qua khó khăn về tinh thần sau khi bị loại khỏi trận chung kết. Đó là cảm giác koong mấy dễ chịu trong hoàn cảnh hiện tại nên kịch bản tưng bừng bàn thắng khó xảy ra. Nhất là khi U22 Indonesia vốn không phải đội có hàng công mạnh ở giải năm nay. Trong khi U22 Myanmar vẫn còn nhiều điều đáng lo trong khâu dứt điểm. Chọn Dưới tổng bàn thắng cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X