Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U16 Việt Nam vs U16 Myanmar (15h00 ngày 28/6): Khi 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc

Thứ Năm 27/06/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận đấu giữa U16 Việt Nam vs U16 Myanmar sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội đi tiếp của cả hai đội. Và đây là trận đấu mà thầy trò HLV Trần Minh Chiến phải thắng.

Nhận định U16 Việt Nam vs U16 Myanmar 

Trong lượt đấu cuối ở bảng B giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, đội tuyển U16 Việt Nam sẽ có màn chạm trán các cầu thủ U16 Myanmar. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Trần Minh Chiến buộc phải thắng để có thể cầm chắc suất đi tiếp. 

Trên bảng xếp hạng tại bảng B lúc này, đội tuyển U16 Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 4 điểm cùng hiệu số bàn thắng/bại là +15. Có cùng 4 điểm nhưng xếp sau do hiệu số phụ chỉ là +1 là Campuchia. Đội Myanmar với 3 điểm sau chiến thắng 8-1 trước Brunei đứng thứ 3 còn Brunei đứng cuối BXH và đã bị loại.

U16 Viet Nam

Nhận định U16 Việt Nam vs U16 Myanmar (15h00 ngày 28/6): Khi 3 điểm là bắt buộc

Ở lượt đấu cuối, Campuchia sẽ gặp thuận lợi khi chỉ phải đối đầu Brunei và gần như sẽ có 3 điểm trong tay. Chính vì vậy U16 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước Myanmar mới có hi vọng giữ vững ngôi đầu.

Trong trường hợp hòa Myanmar, đoàn quân áo đỏ sẽ chỉ về nhì bảng B và sẽ không có cơ hội đi tiếp, do sẽ chỉ có 1 trong 3 đội nhì bảng đi tiếp vào bán kết (Lào hiện đang là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất với 2 trận toàn thắng).

Vì vậy trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ đặt ra nhiều thử thách cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến, khi mà đối thủ được đánh giá là một đội bóng khá khó chịu với lối chơi giàu tốc độ.

Trong bóng đá, đặc biệt là ở cấp độ trẻ, bất ngờ vẫn thường xuyên xuất hiện. Chính vì vậy đoàn quân áo đỏ cần duy trì sự tập trung và không được phép lơ là trước đối thủ. Ở trận ra quân, Myanmar đã có bàn thắng dẫn trước Campuchia, tuy nhiên sau đó họ đã chủ quan và để thua ngược 1-2.

Thất bại này cũng bít cửa đi tiếp của Myanmar. Và không còn cách nào khác họ sẽ buộc phải bước vào trận đấu tới gặp U16 Việt Nam với tinh thần quyết tâm cao nhất, để hướng đến chiến thắng nhằm tiếp tục nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng.

Với một lối đá thiên về sức mạnh, không ngại va chạm, U16 Myanmar sẽ là đối thủ không hề dễ chịu với U16 Việt Nam. Tuy vậy đội bóng này không được đánh giá quá cao ở hàng thủ và nếu chắt chiu cơ hội, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến có thể chọc thủng lưới đối thủ. 

Trước trận đấu này, đội tuyển U16 Việt Nam đã có buổi họp chuyên môn để phân tích mổ xẻ về bản thân cũng như có những đánh giá về Myanmar. Nhìn tổng thể, U16 Việt Nam được đánh giá sao hơn so với U16 Myanmar trong cuộc đối đầu này.

Nhưng dù sao họ vẫn phải chơi tỉnh táo, lạnh lùng và tận dụng hiệu quả cơ hội nếu muốn có 3 điểm. Bên cạnh đó hàng thủ cũng phải chơi tập trung và chú ý các tình huống bóng bổng trong bối cảnh các hậu vệ của U16 Việt Nam không có chiều cao tốt.

Đội hình dự kiến 

  • U16 Việt Nam: Thăng Long, Việt Anh, Hồng Quang, Tấn Dũng, Thái Hòa, Cao Cường, Hồng Phong, Việt Long, Văn Bách, Duy Đăng, Gia Bảo.

  • U16 Myanmar: Htet Kyaw, Mao Han, Zin Ko, Zar Ni, Ha Aung, Zom Shang, Thaw Khant, Min Thant, Mg Lone, Nyi Thant, Nyang Aung. 

Dự đoán kết quả U16 Việt Nam vs U16 Myanmar: 2-0.

U16 Việt Nam tích cực tập luyện, hướng đến trận cuối gặp U16 MyanmarU16 Việt Nam tích cực tập luyện, hướng đến trận cuối gặp U16 Myanmar
U16 Việt Nam đang tích cực tập luyện để hướng đến trận đấu cuối vòng bảng VCK U16 Đông Nam Á gặp U16 Myanmar.
HLV Trần Minh Chiến yêu cầu U16 Việt Nam cải thiện điểm yếu trước MyanmarHLV Trần Minh Chiến yêu cầu U16 Việt Nam cải thiện điểm yếu trước Myanmar
Chia sẻ ở buổi họp rút kinh nghiệm nhằm chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U16 Myanmar vào sáng nay (27/6), HLV Trần Minh Chiến đã yêu cầu các học trò phải sớm cải thiện khả năng ghi bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X