Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tupi vs CRB 04h15 ngày 9/11 (Hạng 2 Brazil 2016)

Thứ Ba 08/11/2016 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tupi vs CRB lúc 04h15 ngày 9/11 (Vòng 35 giải Hạng 2 Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

“Ngụp lặn” ở vị trí áp chót trên BXH ở thời điểm hiện tại, Tupi đang cần những điểm số hơn bao giờ hết để có được một suất an toàn trước khi mùa giải năm nay khép lại. Chính vì vậy, trận đấu với CRB trên sân nhà ở vòng 35 được đánh giá là có tính chất quyết định đến cơ hội trụ hạng của Tupi mùa này.
Nhan dinh Tupi vs CRB 04h15 ngay 911 (Hang 2 Brazil 2016) hinh anh
Nhận định Tupi vs CRB, 4h15 ngày 09/11


Thua 4/6 trận gần đây nhất, Tupi đang thực sự gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng mùa này, mặc dù đã có thời điểm đội bóng này thi đấu rất khởi sắc nhưng điều quan trọng là Tupi không thể duy trì điều đó để rồi lại trở về với vị trí quen thuộc của mình trong nhóm cầm đèn đỏ. Lúc này đội chủ sân Helenio còn kém vị trí an toàn đến tận 6 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc, dù không muốn nhưng chắc chắn lúc này các CĐV của Tupi đang nghĩ dần đến viễn cảnh đội bóng của mình phải xuống chơi ở giải hạng 2 mùa sau.

Ở thời điểm hiện tại, mỗi trận đấu đều được xem như một trận chung kết với Tupi, chỉ có toàn thắng ở tất cả các trận còn lại thì đội bóng này mới có hi vọng trụ hạng thành công nhưng mục tiêu ấy xem ra là “bất khả thi” với phong độ cũng như lực lượng hiện tại của đội bóng này. Trở về sân nhà ở vòng 35 để tiếp đón đối thủ được đánh giá khá cao CRB, Tupi không còn cách nào khác là phải dồn lên tấn công hòng tìm kiếm một chiến thắng nhưng nên nhớ rằng CRB không phải đội bóng dễ bị đánh bại dù họ đã sa sút khá nhiều so với hồi đầu mùa.

Có những thời điểm, CRB được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay nhưng sự sa sút trong giai đoạn 2 đã khiến đội bóng này đánh mất vị thế của chính mình. Ở thời điểm hiện tại, khi đang xếp ở vị trí thứ 7, CRB gần như đã không còn mục tiêu để phấn đấu, vì vậy tâm lý thoải mái là điều mà đội bóng này đang có được trước chuyến làm khách trên sân của Tupi ở vòng 35.

Không thi đấu thực sự ổn định trong thời gian gần đây, tuy nhiên CRB vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Tupi rất nhiều, vì vậy không khó hiểu nếu đội khách đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này để củng cố vị trí trên BXH của mình ở thời điểm hiện tại.

Nhận định: 0-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X