Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tunisia vs Libya 3h30 ngày 25/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Sáu 24/03/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tunisia vs Libya trận đấu vòng loại CAN: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ lệ châu Á, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Tunisia vs Libya

Tunisia vs Libya
Tunisia vs Libya

Tại World Cup 2022 vừa qua, Tunisia đã chơi vô cùng ấn tượng. Tuy không giành được vé vượt vòng bảng nhưng họ đã tạo tiếng vang lớn khi đánh bại tuyển Pháp, giành 4 điểm ở bảng đấu. Libya thì chẳng có gì để tiếc nuối khi họ đã về thứ 3 trong bảng đấu có Ai Cập, Gabon và Angola. Việc Libya có 7 điểm sau 6 lượt, nhờ thắng 2 trận trước Gabon và Angola cũng là điều đáng tự hào với một nước nhiều bất ổn.  Nhưng điều tạo động lực lớn nhất cho Libya là họ có cơ hội góp mặt tại CAN 2023 sau rất nhiều kỳ vắng mặt trong 10 năm qua.

Tại vòng loại bảng J, Libya cũng chơi tốt khi thắng Boswana sau khi thua Guinea Xích đạo và cùng có 3 điểm như Guinea Xích đạo. Chỉ có điều, khi Libya chơi sân khách thì họ thường đá không tốt. Trong 4 trận sân khách gần đây, họ thua tỷ số cả 4 và tính theo ăn thua thì thua tỷ lệ châu Á 3 lần. Mở rộng ra thì trong 12 trận làm khách gần đây, Lybia đã thua tỷ số đến 10 trận. Trong số chuỗi trận thất vọng đó, họ cũng chỉ thắng tỷ lệ châu Á 2 lần và thua đến 9.

Phong độ của Tunisia ổn định hơn nhiều, không chỉ chơi tốt tại World Cup mà còn ở các trận trước đó. Riêng trên sân nhà thì Tunisa đang có mạch trận bất bại. Xét theo góc ăn thua thì trong 7 trận đó, Tunisia thắng tỷ lệ châu Á đến 7 lần. Mở rộng hơn thì trong 19 trận sân nhà gần đây, Tunisia chỉ thua 1 lần khi đá giao hữu với Algeria còn thắng đến 16 lần. Riêng 4 lần gặp Lybia gần đây thì Tunisia thắng cả 4.

Nhận định Tunisia vs Libya 3h30 ngày 253 (Vòng loại CAN 2023) 1
Tunisia vs Libya
  • Lựa chọn: Libya

Nhận định hiệp 1 Tunisia vs Libya

Tunisia có hàng phòng ngự rất tập trung khi nhập cuộc. Bằng chứng là trong 3 trận đấu World Cup, họ mới chỉ để lọt lưới 1 bàn trong 45 phút đầu tiên. Xét rộng ra thì trong 11 trận gần đây của Tunisia, có 7 lần hiệp 1 kết thúc không bàn thắng. Riêng trên sân nhà thì Tunisia cũng có 7 trận liên tiếp giữ sạch lưới hiệp 1. Tương tự với Libya khi trong 3 trận đấu sân khách gần đây, họ thành công giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên cả 3 lần.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Tunisia vs Libya

Do cả hai thủ chắc nên rất khó mong có bàn thắng cả trận tưng bừng. Trong 3 trận World Cup của Tunisia, số bàn đều là xỉu. Trong 15 trận gần đây của Tunisia thì chỉ có 3 trận nổ tài. Với Libya, tình hình cũng tương tự. Trong 17 trận gần đây của Lybia thì chỉ có 6 trận mà tổng số bàn chạm mốc 3.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Tunisia vs Libya: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tunisia vs Libya 3h30 ngày 253 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Tunisia vs Libya

Thành tích gần đây Tunisia vs Libya

Nhận định Tunisia vs Libya 3h30 ngày 253 (Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Tunisia 
Nhận định Tunisia vs Libya 3h30 ngày 253 (Vòng loại CAN 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Libya

Đội hình dự kiến:

  • Tunisia: Bazunu; Said, Maâloul, Mariah, Bronn, Drager, Taibi, Skhiri, Laidouni, Mejbri, Msakni, Jaziri
  • Libya: Beri; Hamza, Salama, Yousef, Fakroun, Dura, Ellafi, Shibli, Soulah, Raqiqah, Elmslaty, Zuway

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X