Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tunisia vs Croatia 3h00 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 23/03/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tunisia vs Croatia trận đấu giao hữu quốc tế đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tunisia vs Croatia

Đêm mai, Tunisia và Croatia sẽ đối đầu tại Cairo - Ai Cập, trong trận đấu giao hữu thuộc khuôn khổ FIFA Series. Đội thắng cặp đấu này sẽ gặp Ai Cập hoặc New Zealand ở trận chung kết diễn ra sau 3 ngày. Nếu các bạn chưa biết thì FIFA Series phiên bản 2024 gồm có 5 giải đấu riêng biệt (mỗi giải 4 đội tới từ các LĐBĐ khác nhau) đá theo thể thức knock-out.

Croatia tất nhiên được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu này (-0.5) nhưng lợi thế mà Tunisia sở hữu là không thể xem thường. Bởi với việc giải đấu diễn ra tại Cairo - Ai Cập, nên Tunisia, một đại diện Bắc Phi, ít nhiều cũng quen thuộc thổ nhưỡng khí hậu hơn so với đội tuyển đến từ châu Âu như Croatia.

Tuy nhiên, Tunisia cũng có vấn đề của riêng họ. Phong độ thảm hại tại VCK giải CAN đầu năm nay đã khiến đội tuyển này phải thay tương. Hiện dẫn dắt Tunisia đang là HLV tạm thời Montasser Louhichi. Trừ phi Tunisia thể hiện tốt trong 2 trận đấu tại FIFA Series này, bằng không ông Louhich khó có khả năng trở thành HLV chính thức.

Về phía Croatia, HLV Zlatko Dalić triệu tập đội hình gần như mạnh nhất cho 2 trận đấu tại Cairo trong tháng Ba này. Vắng mặt đáng kể duy nhất có lẽ là trường hợp lão tướng Ivan Perisic, người đang dính chấn thương. Croatia đã thắng châu Á 11/13 trận xa nhà mới nhất và 1 khúc khải hoàn trước Tunisia là trong tầm tay thầy trò Zlatko Dalić.

  • Lựa chọn: Croatia

Nhận định hiệp 1 Tunisia vs Croatia

7 trận gần nhất, Tunisia giữ sạch lưới hiệp 1 tới 6 lần. Trong khi đó, Croatia cũng không thua bàn 45 phút đầu ở 7/8 trận liên tiếp vừa qua. Một thống kê đáng chú ý cho biết, đoàn quân của ông Zlatko Dalić chỉ nhận 3 bàn thua trước giờ ghỉ trong 15 chuyến hành quân xa mới đây. Khả năng cao sẽ không có lưới rung ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tunisia vs Croatia

Toàn bộ 6 trận vừa qua của Tunisia đều không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Về phía Croatia, đội tuyển này không thua bàn ở 5/7 trận quốc tế gần nhất. 5 trận trong số đó tổng bàn mỗi 90 phút cũng từ 2 trở xuống. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản ít-bàn-thắng ở trận chiến Tunisia vs Croatia đêm mai.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tunisia vs Croatia: 0-1.

Thành tích đối đầu

Tunisia vs Croatia
Thành tích đối đầu giữa Tunisia vs Croatia

Thành tích gần đây Tunisia vs Croatia

Nhận định Tunisia vs Croatia 3h00 ngày 243 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích gần đây của đội Tunisia
Nhận định Tunisia vs Croatia 3h00 ngày 243 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Croatia

Đội hình dự kiến:

  • Tunisia: Ben Said; Kechrida, Bronn, Mathlouthi, Abdi; Skhiri, Laidouni, Ben Romdhane; Rafia, Jaziri, Achouri
  • Croatia: Livakovic; Stanisic, Erlic, Gvardiol, Sosa; Brozovic, Modric, Kovacic; Mario Pasalic, Petkovic, Kramaric

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X