Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tulsa vs Louisville 8h00 ngày 5/8 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Tulsa vs Louisville thuộc giải Hạng Nhất Mỹ: Nhận định kết quả chi tiết, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tulsa vs Louisville

Tulsa vs Louisville
Tulsa vs Louisville

Tulsa đang đứng thứ 7 BXH miền Đông Hạng Nhất Mỹ. Sau 22 trận CLB này thắng 7, hòa 7, thua 8, giành 28 điểm, hơn đội thứ 9 (Detroit City) 4 điểm. Sở dĩ phải so Tulsa với vị trí thứ 9 BXH bởi Top 8 chung cuộc mỗi miền sẽ có suất dự vòng play-off tranh chức vô địch. Vòng 24 sáng mai, Tulsa đá sân nhà và bài test dành cho họ là Louisville.

Louisville xếp thứ tư miền Đông, hơn Tulsa 4 điểm. Nhưng so sánh phong độ hiện tại thì Tulsa thể hiện tốt hơn, thắng 5/6 trận liên tiếp. Với cùng quỹ trận, Louisville chỉ thắng được 2, hòa 1 và thua tới 3. Vấn đề lớn nhất của Louisville chính là hiệu suất sân khách. Thống kê cho thấy Louisville chỉ thắng 1 trong 9 chuyến hành quân xa mới đây.

Trở lại với Tulsa, rõ ràng đây chính là thời điểm họ đạt điểm rơi tốt nhất, khi 5 trong 7 thắng lợi kể từ đầu mùa của CLB này xuất hiện ở 6 vòng đấu gần nhất. Quan trọng hơn, Tulsa đang chơi cực bốc khi sở hữu địa lợi. Bằng chứng là 4 trận sân nhà vừa qua, Tulsa toàn thắng 100%. Chủ nhà là lựa chọn tất nhiên!

  • Lựa chọn: Tulsa

Nhận định hiệp 1 Tulsa vs Louisville

Toàn bộ 9 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa 2 CLB LUÔN có bàn hiệp 1, tổng cộng 20 tình huống lưới rung 45 phút đầu. 5 trận sân nhà vừa qua của Tulsa cũng chứng kiến 8 bàn thắng được ghi ở hiệp đấu thứ nhất. Với Louisville, họ không thể giữ sạch lưới ở nửa đầu trận trong 3 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tulsa vs Louisville

4, 5, 5 và 4. Đó là số bàn thắng cụ thể được ghi trong 4 trận đụng độ giữa 2 CLB tại sào huyệt Tulsa trước đây. Một thống kê quan trọng khác cho biết, 5/6 vòng đấu sân nhà gần nhất của Tulsa tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Về phần Louisville, họ cũng phá lưới Tulsa trung bình 2 bàn/trận trong 3 cuộc đối đầu liên tiếp.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Tulsa vs Louisville: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tulsa vs Louisville 8h00 ngày 58 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Tulsa vs Louisville

Thành tích gần đây Tulsa vs Louisville

Nhận định Tulsa vs Louisville 8h00 ngày 58 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Tulsa
Nhận định Tulsa vs Louisville 8h00 ngày 58 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Louisville

Đội hình dự kiến:

  • Tulsa: Nelson, Tetteh, Malou, Corrales, Bourgeois, Ruxi Badia, Fernandez, Pearson, Yosef, Epps, Dyer
  • Louisville: Semmle, Totsch, Charpie, Wynder, Damm, Thellufsen, Gibson, Mares, Dia, Lancaster, Pouwels

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X