Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tulsa vs El Paso 8h00 ngày 1/4 (Hạng 2 Mỹ 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tulsa vs El Paso trận đấu thuộc giải Hạng 2 Mỹ: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Tulsa vs El Paso

Tulsa vs El Paso
Tulsa vs El Paso

Tương tự như Nhà nghề Mỹ MLS, giải Hạng Nhất Mỹ USL Championship cũng chia làm 2 bảng đấu theo miền: Đông và Tây, mỗi bảng 12 đội. Hiện sau 4 trận đầu, Tulsa đang đứng thứ 5 BXH miền Đông còn đối thủ của họ vòng này, El Paso xếp thứ 8 bảng đấu miền Tây. Nếu tính Bảng tổng sắp cả 2 miền thì Tulsa thứ 8 và El Paso hạng 16/24 CLB.

Tỷ lệ châu Á cặp đấu này là chủ nhà Tulsa chấp 0.25 bàn. Đây là cuộc đụng độ thứ 6 giữa 2 CLB trong khuôn khổ USL Championship. 5 trận trước, El Paso đều từ hòa (2) đến thắng (3), trong đó có 2 khúc khải hoàn liên tiếp tại sào huyệt Tulsa. Đó là bằng chứng cho thấy, El Paso là đối thủ tương đối kỵ giơ đối với CLB chủ sân ONEOK Field.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên toàn bại, El Paso đã có được thắng lợi đầu tiên tại Hạng Nhất Mỹ mùa này khi hạ đậm Louisville City 3-0 trên sân khách. Nếu chỉ tính giải VĐQG, El Paso cũng thắng theo châu Á 4/5 vòng đấu xa nhà mới đây. Trở lại với Tulsa, CLB này không thắng 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất. Đó là cơ sở để tin, đội khách sáng cửa có điểm ở trận chiến này.

Nhận định Tulsa vs El Paso 8h00 ngày 14 (Hạng 2 Mỹ) 1
Tulsa vs El Paso
  • Lựa chọn: El Paso

Nhận định hiệp 1 Tulsa vs El Paso

11 trận sân nhà gần đây, Tulsa chỉ có đúng 2 lần thắng theo châu Á hiệp 1. Hai trận tiếp El Paso trong quá khứ, Tulsa thậm chí còn toàn thua 45 phút đầu. Phía bên kia chiến tuyến, El Paso đã thắng kèo bóng đá trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua. Khách vì thế là lựa chọn an toàn hơn ở hiệp 1 cặp đấu Tulsa vs El Paso.

  • Lựa chọn: El Paso hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Tulsa vs El Paso

17 bàn thắng đã được ghi trong 5 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội, trung bình 3.4 bàn/trận. Thống kê từ 12 vòng đấu USL gần nhất của Tulsa, 10 trận cho kết quả Tài chung cuộc. Về phần El Paso, cả 5 chuyến làm khách mới đây của đội bóng này Tài cũng “nổ” tưng bừng với cả thảy 23 lần lưới rung. Tài rõ ràng là khả năng đáng kỳ vọng nhất trận chiến sáng mai.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Tulsa vs El Paso: 2-2.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Tulsa vs El Paso 8h00 ngày 14 (Hạng 2 Mỹ) 2
Thành tích đối đầu giữa Tulsa vs El Paso

Thành tích gần đây Tulsa vs El Paso:

Nhận định Tulsa vs El Paso 8h00 ngày 14 (Hạng 2 Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Tulsa
Nhận định Tulsa vs El Paso 8h00 ngày 14 (Hạng 2 Mỹ) 4
Thành tích gần đây của El Paso

Đội hình dự kiến:

  • Tulsa: Nelson, Tetteh, Malou, Corrales, Ruxi, Fernandez, Ferri, Yosef, Da Costa, Epps, Dyer
  • El Paso: Diaz, Navarro, Pavkovis, Yuma, Borelli, Lyons, Rose, Calvillo, Petrovic, Solignac, Zacarias

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X