Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tucuman vs Union 7h30 ngày 1/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tucuman vs Union thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tucuman vs Union

Tucuman vs Union
Tucuman vs Union

Tucuman là hiện tượng Liga Pro Argentina mùa trước khi kết giải trong Top 5. Tuy nhiên, hiện tại là một Tucuman rất khác, tầm thường hơn nhiều. Sau 21 trận đã đấu, Tucuman cũng đứng thứ 5 BXH nhưng là… từ dưới lên với tổng điểm 21. Giải VĐQG Argentina năm nay chỉ còn 7 vòng đấu nữa và hầu như chắc chắn Tucuman sẽ kết thúc ở nửa sau BXH.

Vòng 22 sáng mai, Tucuman đá sân nhà và bài test dành cho họ là Union, đội cũng chỉ hơn Tucuman 2 điểm với cùng quỹ trận 21. Tuy nhiên, so phong độ hiện tại thì Union là phía tạo ra nhiều niềm tin hơn cho giới mộ điệu. Bởi nếu như Tucuman chỉ thắng 2/9 trận gần nhất thì Union đang có mạch bất bại 6 vòng đấu liên tiếp tại Liga Pro.

Điểm nhất là ở chỗ : 6 trận bất bại (tỉ số) ấy của Union, CLB này thậm chí toàn thắng 100% theo châu Á. Trong 4 chuyến làm khách mới đây, Union ấy cũng thắng 2 và hòa 2, giành 8/12 điểm có thể. Cuối cùng, cần biết Union hoặc thắng hoặc hòa trước Tucuman ở 4 cuộc đối đối đầu gần nhất giữa 2 CLB. Đặt trọn niềm tin vào đội khách!

  • Lựa chọn: Union

Nhận định hiệp 1 Tucuman vs Union

Dù sa sút mạnh mùa này nhưng Tucuman vẫn là cái tên đáng tin cậy hiệp 1 khi đá sân nhà. Cụ thể họ đã bất bại 45 phút đầu 12/13 trận sở hữu địa lợi liên tiếp. Với Union, một dữ kiện quan trọng chỉ ra rằng CLB  này KHÔNG THỂ ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở tất cả 9 chuyến làm khách trước Tucuman kê từ năm 2009. Chọn chủ nhà hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tucuman hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tucuman vs Union

3 vòng đấu liên tiếp vừa qua của Tucuman, tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. 6 trận sân nhà mới nhất của CLB này cũng chứng kiến bình quân 3 bàn mỗi 90 phút. Một thống kê đáng chú ý cho biết, 7 cuộc đụng độ giữa 2 đội kể từ năm 2020 có trung bình trận hơn 3.1 tình huống lưới rung. Cặp đấu này, vì thế, hứa hẹn nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Tucuman vs Union: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tucuman vs Union 7h30 ngày 17 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Tucuman vs Union

Thành tích gần đây

Nhận định Tucuman vs Union 7h30 ngày 17 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Tucuman
Nhận định Tucuman vs Union 7h30 ngày 17 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Union

Đội hình dự kiến

  • Tucuman: Marchiori; Tesuri, Bianchi, Romero, Orihuela; Guille, Sanchez, Acosta, Pereyra; Estigarribia, Coronel
  • Union: Moyano; Vera, Paz, Calderon, Corvalan, Zenon; Roldan, Gordillo, Luna; Domina, Machuca

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X