Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tucuman vs Instituto Cordoba 7h00 ngày 26/7 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Năm 25/07/2024 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tucuman vs Instituto Cordoba thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tucuman vs Instituto Cordoba

Tucuman vs Instituto Cordoba
Tucuman vs Instituto Cordoba

Tucuman từng bắt đầu giải VĐQG Argentina 2024 bằng chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước ông lớn Boca Juniors nhưng đó cũng là trận đấu tốt duy nhất của họ tính đến lúc này. Thầy trò HLV Facundo Sava vừa nối dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 6 (thua 2) bằng trận hòa 1-1 trên sân của Banfield.

Riêng tại giải đấu cao nhất xứ Tango mùa này, Tucuman vẫn dừng lại ở con số 1 chiến thắng (dù cũng chỉ thua 1) sau  6 vòng. Đó cũng là bộ mặt của đội bóng này trên sân nhà: chỉ thua 2/12 lần đón khách gần nhất (nhưng số thắng lợi cũng rất khiêm tốn: 3).

Phía đối diện, Instituto Cordoba đã có chiến thắng giòn giã 3-1 trên sân nhà trước Independiente ở vòng gần nhất. Tổng thể với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 sau 6 vòng đấu đầu tiên, Instituto Cordoba đang nằm trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên màn trình diễn sân khách từ đầu năm 2024 của thầy trò ông Dabove không quá ổn: thua 4/6 chuyến hành quân gần nhất (thắng 2).

Instituto có phong độ tốt hơn nhưng phải làm khách trong khi Tucuman không dễ đối phó trên sân nhà. Cộng thêm không đội nào chiếm ưu thế rõ rệt về đối đầu thì trận này có lẽ sẽ bất phân thắng - bại.

Nhận định diễn biến Tucuman vs Instituto Cordoba

Giống như những chiến dịch gần đây, Tucuman đang tỏ ra khá hạn chế ở khâu ghi bàn. 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân tại Liga Professional mùa này là con số quá ít để hy vọng vào một thế trận tấn công chủ động đến từ đoàn quân của HLV Facundo Sava. Bên kia chiến tuyến, dù đã có 10 lần nổ súng ở giải VĐQG nhưng phong độ không mấy khởi sắc trên sân khách cũng khiến Instituto Cordoba bị nghi ngờ về khả năng ghi bàn.

Dự đoán kết quả

Tucuman 0-0 Instituto Cordoba

Thành tích đối đầu

Nhận định Tucuman vs Instituto Cordoba 7h00 ngày 267 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tucuman vs Instituto Cordoba

Thành tích gần đây Tucuman vs Instituto Cordoba

Nhận định Tucuman vs Instituto Cordoba 7h00 ngày 267 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Tucuman 
Nhận định Tucuman vs Instituto Cordoba 7h00 ngày 267 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Instituto Cordoba

 

Đội hình dự kiến:

  • Tucuman (4-4-2): omas Durso; Agustin Lagos, Francisco Flores, Nicolas Romero, Juan Infante; Renzo Ivan Tesuri, Guillermo Acosta, Adrian Sanchez, Joaquin Pereyra; Mateo Coronel, Mateo Bajamich.
  • Instituto Cordoba (4-4-2): Manuel Roffo; Giuliano Cerato, Gonzalo Requena, Fernando Ruben Alarcon, Lucas Rodriguez; Jonas Acevedo, Gaston Lodico, Nicolas Dubersarsky, Damian Puebla; Santiago Alejandro Rodriguez, Ignacio Russo Cordero.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X