Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tucuman vs Gimnasia 7h10 ngày 23/5 (Cúp QG Argentina 2024)

Thứ Tư 22/05/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tucuman vs Gimnasia thuộc Cúp quốc gia Argentina: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tucuman vs Gimnasia

Tucuman vs Gimnasia
Tucuman vs Gimnasia

Tucuman đối đầu Gimnasia trên sân nhà Estadio Monumental Presidente José Fierro là trận đấu thuộc vòng 1/16 (vòng 32 đội) Cúp QG Argentina. Trên hành trình vào tới vòng này, Tucuman đã đánh bại đội Hạng 2 Defensores với tỉ số đậm 4-0 trong khi Gimnasia vất vả vượt qua đội bán chuyên Centro Espanyol với cách biệt sát nút 2-1.

Tại Copa de la Liga 2024 - giai đoạn 1 giải VĐQG Argentina mùa này, Tucuman đã hạ Gimnasia 3-2 trên sân nhà. Đó là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của Tucuman trước đối thủ. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, Tucuman đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất tiếp đón Gimnasia. Tại sào huyệt của mình, Tucuman cũng đang thể hiện phong độ ổn định với 3 trận liền bất bại.

Trong khi đó, Gimnasia đang không có được “điểm rơi” như ý. 4 trận mới đây, đoàn quân của HLV Marcelo Méndez chỉ thắng 1. Đáng quan ngại hơn là ở chỗ: Gimnasia ấy đã trải qua hơn 2 tháng không thắng sân khách, thua 5 và hòa 1 trong 6 trận. Có thể thấy, những khía cạnh quan trọng nhất đều đứng về phía Tucuman. Chủ nhà sẽ thắng!

  • Lựa chọn: Tucuman

Nhận định hiệp 1 Tucuman vs Gimnasia

6 cuộc đụng độ giữa 2 CLB kể từ năm 2021, Tucuman đều từ hòa đến thắng 45 phút đầu. 6 trận sân nhà gần nhất tiếp Gimnasia, Tucuman cũng đạt thành tích bất bại 100% hiệp 1. Hơn 2 tháng rưỡi qua, Tucuman không thua trước giờ nghỉ trong 7 trận đã đấu tại sào huyệt của mình (sạch lưới 6). Chủ nhà rõ ràng là lựa chọn tốt hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Tucuman hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tucuman vs Gimnasia

Chuỗi 4 trận toàn thắng trước Gimnasia, Tucuman luôn phá lưới đối thủ +2 bàn. 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sân Estadio Monumental Presidente José Fierro cũng chứng kiến tới 21 bàn, bình quân 3.5 pha lập công mỗi 90 phút. 3/ 4 trận sân nhà vừa qua của Tucuman và 5/6 trận liên tiếp của Gimnasia tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 3 trở lên lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tucuman vs Gimnasia: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tucuman vs Gimnasia 7h10 ngày 235 (Cúp QG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Tucuman vs Gimnasia

Thành tích gần đây Tucuman vs Gimnasia

Nhận định Tucuman vs Gimnasia 7h10 ngày 235 (Cúp QG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Tucuman
Nhận định Tucuman vs Gimnasia 7h10 ngày 235 (Cúp QG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Gimnasia

Đội hình dự kiến:

  • Tucuman: Devecchi, Flores, Ferrari, Romero, Sanchez, Acosta, Pereyra, Castro, Servetto, Coronel,  Bajamich
  • Gimnasia: Ledesma, Gallo, Morales, Enrique, Colazo, Salvia, Benitez, Pablo, Dominguez, Ramirez, Abaldo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X