Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tucuman vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 27/5 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Sáu 26/05/2023 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tucuman vs Arsenal Sarandi thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Tucuman vs Arsenal Sarandi

Tucuman vs Arsenal Sarandi
Tucuman vs Arsenal Sarandi

Kể từ khi lên chơi ở VĐQG Argentina mùa giải 2017/18, Atletico Tucuman hiếm khi giữ được phong độ ổn định. Lúc thì họ có thứ hạng cao (hạng 5 mùa trước) lúc thì tụt xuống gần cuối bảng xếp hạng (thứ 25). Mùa giải năm nay, Tucuman lại thi đấu vô cùng bạc nhược. Sau 17 vòng đấu, đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng trong khi hòa 9 và thua 6 trận, đứng thứ 25 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Tucuman là rất thấp khi chỉ thắng 1 lần ở 12 trận gần nhất.

Trong khi đó, Arsenal Sarandi lại thi đấu rất tệ suốt 2 mùa giải qua khi lần lượt đứng thứ 26 và 23. Mùa giải năm nay, đội bóng này cũng không thi đấu tiến bộ hơn khi đang giữ vị trí áp chót với thành tích thắng 4, hòa 2 và thua 11 trận. Do giải VĐQG Argentina sẽ xác định đội xuống hạng theo điểm tích lũy nhiều mùa nên Arsenal Sarandi đang gặp nguy khi đang là đội có điểm số thấp nhất. Nếu không cải thiện thành tích trong thời gian tới thì gần như chắc chắn họ sẽ chia tay giải đấu vào năm sau.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả 2 bên đều có phong độ thấp và đang chia những vị trí cuối bảng. Xét về đối đầu, Tucuman là đội nhỉnh hơn thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 lần trong 7 trận gặp nhau gần nhất. Vì vậy ta nên chọn đội chủ nhà khi còn có thêm lợi thế về sân bãi.

  • Lựa chọn: Tucuman -3/4

Tổng bàn thắng trận Tucuman vs Arsenal Sarandi

Cả 2 bên đều có hàng không không mạnh. Sau 17 trận, Tucuman ghi được 13 bàn thắng còn Arsenal Sarandi có 14 pha lập công, đều nằm trong top 5 đội kém nhất. Vậy nên thật khó để 2 đội có thể tạo ra một trận cầu bùng nổ, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Tucuman vs Arsenal Sarandi: 1 - 0

Thành tích đối đầu Tucuman vs Arsenal Sarandi

Nhận định Tucuman vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 275 (VĐ Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tucuman vs Arsenal Sarandi

Thành tích gần đây của Tucuman vs Arsenal Sarandi

Nhận định Tucuman vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 275 (VĐ Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Tucuman
Nhận định Tucuman vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 275 (VĐ Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Arsenal Sarandi

Đội hình dự kiến Tucuman vs Arsenal Sarandi

  • Tucuman (5-3-2): Tomás Marchiori; Renzo Tesuri, Marcelo Ortiz, Bruno Bianchi, Nicolás Romero and Matías Orihuela; Francisco Di Franco, Joaquín Pereyra and Bautista Kociubinski; Ramiro Ruiz Rodríguez and Mateo Coronel.
  • Arsenal Sarandi (4-2-3-1): Alejandro Medina; Lucas Souto, Néstor Breitenbruch, Joaquín Pombo and Adrián Sporle; Gonzalo Muscia and Felipe Peña Biafiore; Lucas Brochero, Santiago Toloza and Lautaro Guzmán; Facundo Pons.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X