Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Uzbekistan 18h35 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 16/10/2023 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Quốc vs Uzbekistan trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Uzbekistan

Trung Quoc vs Uzbekistan
Trung Quốc vs Uzbekistan

Trận Trung Quốc tiếp Uzbekistan tại Đại Liên tối mai là cặp đấu hạ màn giải Giao hữu “tam hùng”, giải đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam chúng ta. Trước khi đối đầu trực tiếp với nhau, cả Trung Quốc và Uzbekistan đều giành thắng lợi trước Việt Nam với cùng tỉ số 2-0. Đây cũng là lần thứ 16 trong lịch sử 2 đội tuyển này chạm trán nhau ở cấp độ quốc tế.

Trong 15 trận trước đó, cán cân nghiêng về phía Uzbekistan với 8 thắng, 2 hòa và 5 bại. Mới nhất chính là trận Uzbekistan thắng ngay trên sân Trung Quốc hồi tháng Ba năm 2019, cũng trong khuôn khổ giao hữu. Ở 90 phút sắp khai diễn tại Đại Liên, đội khách Uzbekistan cũng được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn một chút (-0.25).

Tuy nhiên, điểm trừ lớn ở Uzbekistan là họ đang thể hiện rất tệ khi thi đấu xa nhà. Thống kê cho thấy, 6 chuyến làm khách gần nhất Uzbekistan đều không thể mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Trong khi đó, Trung Quốc vẫn là cái tên đáng tin cậy khi chơi tại sào huyệt của mình. 10 trận sân nhà mới đây, Trung Quốc chỉ thua 1 nhưng thắng tới 8. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Trung Quốc

Nhận định hiệp 1 Trung Quốc vs Uzbekistan

10 trận sân nhà gần đây, Trung Quốc LUÔN từ hòa tới thắng hiệp 1. Thậm chí có tới 9 trận trong số này “Long chi đội – Đội tuyển Rồng” giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giảo lao. Trong khi đó, Uzbekistan đã trải qua 10 trận sân khách liên tiếp bất khả thắng 45 phút đầu (ghi đúng 1 bàn). Chủ nhà hiệp 1 là lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Trung Quốc hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Trung Quốc vs Uzbekistan

7 năm qua hai đội gặp nhau 3 trận và không trận nào trong số này tổng bàn vượt mốc 2. Toàn bộ 4 trận sân nhà mới đây của Trung Quốc cũng không có nhiều hơn 2 bàn chung cuộc. Về phía Uzbekistan, họ “tịt ngòi” 4 trong 6 chuyến làm khách vừa qua. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để đặt niềm tin vào kịch bản “dưới 2 bàn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Trung Quốc vs Uzbekistan: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Trung Quốc vs Uzbekistan 18h35 ngày 1610 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Trung Quốc vs Uzbekistan

Thành tích gần đây Trung Quốc vs Uzbekistan

Nhận định Trung Quốc vs Uzbekistan 18h35 ngày 1610 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Trung Quốc
Nhận định Trung Quốc vs Uzbekistan 18h35 ngày 1610 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Uzbekistan

Đội hình dự kiến:

  • Trung Quốc: Junling, Shangyuan, Guangtai, Shaocong, Fang Hao, Li Ke, Wu Xi, Pengfei, Liu Yang, Wu Lei, Tan Long
  • Uzbekistan: Yusupov, Sayfiev, Alijonov, Ashurmatov, Aliqulov, Shukurov, Urunov, Ganiev, Masharipov, Hamrobekov, Sergeyev

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X