Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Syria 18h35 ngày 12/9 (Giao Hữu Quốc Tế 2023)

Thứ Hai 11/09/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Quốc vs Syria trận đấu Giao Hữu Quốc Tế hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Syria

Trung Quoc vs Syria
Trung Quốc vs Syria

Chuẩn bị cho trận giao hữu nhân FIFA Days, Trung Quốc đã triệu tập tất cả các cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Trong đó phải kể đến những cái tên như Wu Lei đang chơi cho CLB Espanyol của Tây Ban Nha hay tiền đạo nhập tịch Ai Kese. Tuy nhiên, Team Dragon lại không cho thấy được màn trình diễn tốt nhất của mình sau trận đấu đầy khó khăn trước Malaysia.

Tưởng chừng như đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho quốc gia tỷ dân ngay trên sân nhà, nhưng Trung Quốc đã bộc lộ nhiều hạn chế. Kết quả chung cuộc, họ để đối thủ kém mình tới 56 bậc trên bảng xếp hạng FIFA cầm hòa với tỷ số 1-1. Đụng độ Syria ở trận giao hữu cuối cùng sẽ là cơ hội để đoàn quân của Aleksandar Janković có thể lấy lại được niềm tin từ NHM.

Cần biết rằng, Syria cũng đang thi đấu tệ không kém. Dù vừa cầm hòa được Malaysia 2-2, nhưng trước đó, tập thể dưới quyền chiến lược gia Héctor Cúper phải nhận tới 8 thất bại sau 9 trận đấu giao hữu mới nhất. Lịch sử đối đầu cũng không đứng về phía đội bóng đến từ Tây Á. Thống kê cho thấy, 2/3 cuộc đụng độ Trung Quốc trở lại đây, họ đều chịu cảnh trắng tay.

  • Lựa chọn: Trung Quốc

Nhận định hiệp 1 Trung Quốc vs Syria

9, là tổng số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất mà Trung Quốc tham gia. Tính trung bình mỗi 45 phút có chưa đầy 1.0 bàn. Đã thế, 6/10 lần tiếp đón khách mới đây chứng kiến đội bóng này không ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng xảy ra với Syria ở 8/10 lượt đấu vừa qua.

Nhận định tổng bàn thắng Trung Quốc vs Syria

Các trận đấu có sự góp mặt của Trung Quốc thời gian qua diễn ra hết sức chặt chẽ. Bằng chứng, 7/10 lần xuất quân vừa rồi đều khép lại với tối đa 2 pha lập công. Mặt khác, chỉ 4/13 lượt đấu đã qua bên phía Syria chứng kiến hơn 2 tình huống lưới rung. Căn cứ vào thực tiễn trên, khó để mong chờ cơn mưa bàn thắng sắp tới.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Trung Quốc vs Syria: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Trung Quốc vs Syria 18h35 ngày 129 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Trung Quốc vs Syria

Thành tích gần đây Trung Quốc vs Syria

Nhận định Trung Quốc vs Syria 18h35 ngày 129 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Trung Quốc
Nhận định Trung Quốc vs Syria 18h35 ngày 129 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Syria

Đội hình dự kiến:

  • Trung Quốc: Yan Junling, Li Lei, Gao Zhunyi, Jiang Guangtai, Lin Liangming, Wang Qiuming, Ba Dun,  Wei Zhen, Sun Guowen, Ai Kesen, Wu Lei.
  • Syria: Alma, Ajan, Midani, Ahmad, Weiss, Al Mawas, Anez, Ashkar, Osman, Al Somah, Samia.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X