Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Serbia 18h35 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 10/11/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung Quốc vs Serbia lúc 18h35 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Trung Quoc vs Serbia 18h35 ngay 1011 (Giao huu quoc te) hinh anh
Trung Quốc vs Serbia
Nhận định Trung Quốc vs Serbia: 1-3


Tham vọng cũng như sự đầu tư mạnh mẽ của nền bóng đá Trung Quốc là không phải bàn cãi. Nhưng dấu hỏi về đẳng cấp vẫn luôn là đề tài nóng của quốc gia đông dân nhất thế giới.

Đặt quyết tâm rất cao trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2018 nhưng rồi cuối cùng Trung Quốc cũng không thể có vé tới Nga. Thậm chí, họ về đích áp chót tại bảng A nơi có sự góp mặt của những nền bóng đá mạnh như Iran, Hàn Quốc hay Syria,…

Không phủ nhận sự cố gắng từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, từ việc cho các cầu thủ cọ xát với những ngôi sao hàng đầu thế giới hay chiêu mộ cả HLV Lippi thì tất cả vẫn chưa chuyển biến ngay tức khắc. Nỗ lực của thầy trò Lippi cứu vãn một mùa vòng loại thảm họa cũng được ghi nhận khi họ giành 7/9 điểm trong 3 vòng cuối để vớt vát danh dự. Tuy nhiên, chừng đó chẳng thể xóa mờ đi sự thất bại mà đội bóng này đã trải qua. Không có thành tích cụ thể nghĩa là thất bại, nghiệt ngã nhưng là sự thật. Lippi hiểu điều này!

Khác một trời một vực là bộ mặt của Serbia. Chỉ là liên đoàn được tách ra từ Tiệp Khắc cũ trong những năm 90 trở lại đây thế nhưng với sự thừa hưởng cơ bản họ đã dần khẳng định được tên tuổi của mình.

Những ngôi sao nối tiếp đến hiện tại. Ivanović, Kolarov, Ljajić, Matic, Nastasic,… làm nên nòng cốt lợi hại đã xuất sắc đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018. Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Krstajic đã đứng đầu bảng D với 21 điểm (hơn CH Ireland 2 điểm).

Với sự thoải mái về tinh thần, Serbia đầy tự tin làm khách tới sân Tianhe của Trung Quốc. Kể cả khi đây mới là lần đầu tiên hai bên đụng độ trong một trận giao hữu không mang nhiều ý nghĩa. Ngược lại, con số 4 trận toàn thắng của người Hoa có thể bị đứt mạch.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X