Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Qatar 18h35 ngày 15/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 15/11/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung Quốc vs Qatar lúc 18h35 ngày 15/11 (Bảng A Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu không tốt tại vòng loại WC 2018 khu vực Châu Á, cả Qatar cũng như Trung Quốc đều đã gần như hết hi vọng giành tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra 2 năm nữa. Chính vì vậy, trận đấu giữa 2 đội bóng này ở lượt trận thứ 5 được đánh giá là chỉ mang tính “danh dự” và không cần đặt nặng quá nhiều sự toan tính.
Nhan dinh Trung Quoc vs Qatar 18h35 ngay 1511 (VL World Cup 2018) hinh anh
Trung Quốc vs Qatar


Chưa có được bất kì chiến thắng nào tại bảng A vòng loại WC 2018, Trung Quốc lúc này đang phải “ngụp lặn” ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 1 điểm trong tay sau 3 thất bại và 1 trận hòa. Rõ ràng đội bóng đến từ đất nước đông dân nhất thế giới này đã gần như hết cơ hội đi tiếp sau khi vòng loại kết thúc.

Mặc dù vậy, danh dự của một đất nước luôn đề cao sự kiên cường không cho phép họ sớm buông xuôi hay ít nhất là họ cần chiến đấu hết mình cho đến trận cuối cùng để có thể khiến các CĐV của mình tự hào. Vì vậy, việc đối đầu với một đối thủ ngang tầm như Qatar ở lượt trận tiếp theo chính là cơ hội không thể tốt hơn để Trung Quốc có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở chiến dịch vòng loại WC 2018.

Về phía Qatar, dù cơ hội đi tiếp tại vòng loại WC 2018 là rất mong manh, tuy nhiên còn hi vọng là còn phải chiến đấu bởi dù sao đội hình của họ cũng không hề bị đánh giá thấp hơn quá nhiều so với phần còn lại của bảng đấu. Có chăng chỉ là Qatar đang thiếu đi một chút gì đó may mắn để đem về những điểm số quan trọng cho mình.

Làm khách trên sân của Trung Quốc ở lượt trận tiếp theo, đội bóng Tây Á là những người được đánh giá cao hơn nhưng không phải vì thế mà các cầu thủ Qatar được phép chủ quan và hãy nhớ rằng Trung Quốc không phải một đối thủ dễ dàng buông xuôi. Tuy vậy, các CĐV đội khách cũng có thể yên tâm phần nào bởi đội bóng của họ đang có được sự tự tin sau chiến thắng trước tuyển Nga ở loạt trận giao hữu Quốc tế mới đây.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Trung Quốc đang đứng thứ 84 trên BXH thế giới, thứ 8 khu vực châu Á.
- Qatar đứng thứ 91 thế giới, thứ 9 khu vực châu Á.
- Trung Quốc chưa có chiến thắng nào tại vòng loại 3 World Cup.
- Qatar để thua 3 trận liên tiếp gần đây trên sân khách.
- Qatar thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất, nhưng thua 2/3 chuyến làm khách tới sân của Trung Quốc.

Đội hình dự kiến
Trung Quốc: Yang Zhi, Du Wei, Feng Xiaoting, Zhao Mingjian, Ren Hang, Zhang Chengdong, Hao Junmin, Wu Lei, Cai Huikang, Jiang Ning, Sun Ke
Qatar: Oumar Barry, Mohammed Musa, Abdelkarim Hassan, Ahmed El Sayed, Rodrigo Barbosa Tabata, Hassan Khalid, Akram Afif, Boualem Khoukhi, Ahmed Yasser, Karim Boudiaf, Sebastián Soria

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X