Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Malaysia 18h35 ngày 9/9 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Sáu 08/09/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Quốc vs Malaysia trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Malaysia

b1cf76fc80ef55b10cfe
Trung Quốc vs Malaysia

Sau thất bại tại giải vô địch các quốc gia Đông Á, Trung Quốc đã có màn lột xác tương đối ấn tượng khi 2 trận giao hữu vừa qua, họ đều đạt được những kết quả tốt. Ngày 16/6, thầy trò HLV Jankovic có chiến thắng 4-0 trước Myanmar và sau đó vài ngày, họ đánh bại Palestine 2-0. Chiều nay, sau khoảng gần 2 tháng nghỉ ngơi, Trung Quốc sẽ có trận gặp Myanmar để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2024.

Xét về phong độ, Malaysia cũng đang thi đấu tốt trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, rất khó để đánh giá chính xác thực lực của đại diện đến từ Đông Nam Á bởi hầu hết các đối thủ của Malaysia đều rất yếu như quần đảo Solomons, Papua New Guinea hay Hồng Kông. Gần nhất, Malaysia cầm hòa Syria trong một trận đấu mà họ lép vế hoàn toàn. Do đó, rất khó để Malaysia tạo nên bất ngờ trước Trung Quốc.

Kịch bản này dễ xảy ra khi lịch sử chứng kiến sự áp đảo của Trung Quốc so với Malaysia trong những lần chạm trán. Theo con số thống kê, kể từ năm 2004 đến nay, 2 đội đụng độ tổng cộng 4 lần và Trung Quốc toàn thắng, trong đó có 3 trận thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

  • Lựa chọn: Trung Quốc

Nhận định hiệp 1 Trung Quốc vs Malaysia

Trung Quốc đang nhập cuộc rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, trận gần nhất, Malaysia thất bại 0-2 trước Syria trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Trung Quốc. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Trung Quốc hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Trung Quốc vs Malaysia

Hàng công Trung Quốc đang hoạt động rất hiệu quả với 6 bàn trong 2 trận vừa qua. Liên tiếp 3 trận gần đây của Malaysia khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Trung Quốc vs Malaysia: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Trung Quốc vs Malaysia 18h35 ngày 99 Giao hữu quốc tế 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Trung Quốc vs Malaysia

Thành tích gần đây

Nhận định Trung Quốc vs Malaysia 18h35 ngày 99 Giao hữu quốc tế 2023 2
Thành tích gần đây của Trung Quốc
Nhận định Trung Quốc vs Malaysia 18h35 ngày 99 Giao hữu quốc tế 2023 3
Thành tích gần đây của Malaysia

Đội hình dự kiến

  • Trung Quốc: Yan Junling, Li Lei, Gao Zhunyi, Jiang Guangtai, Lin Liangming, Wang Qiuming, Ba Dun,  Wei Zhen, Sun Guowen, Ai Kesen, Wu Lei.
  • Malaysia: Hazmi, Davies, Shahrul Saad, Faisal Halim, Stuart Wilkin, Arif Aiman, Paulo Josue, Brendan Gan, Endrick, Doin Cools, Corbin-Ong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X