Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Iran 18h35 ngày 06/09 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 06/09/2016 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung Quốc vs Iran lúc 18h35 ngày 06/09 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Phong độ “hủy diệt” trong thời gian gần đây của Iran đang khiến họ được giới chuyên môn đánh giá rất cao là một trong số 4 đại diện của Châu Á sẽ chắc chắn có mặt tại World Cup 2018 tại Nga. Trận đấu ở lượt đấu thứ 2 vòng loại với đối thủ Trung Quốc, nhiều khả năng Iran sẽ tiếp tục có thêm 1 chiến thắng nữa bởi dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng đến từ đất nước đông dân nhất thế giới vẫn khó có thể làm nên bất ngờ bằng một đội hình thua kém quá nhiều so với các vị khách Iran.
Nhan dinh Trung Quoc vs Iran 18h35 ngay 0609 (VL World Cup 2018) hinh anh
Trung Quốc rất khó gây bất ngờ ở trận đầu này


Ở lượt trận đầu tiên, dù bị Hàn Quốc dẫn trước đến 3 bàn nhưng với sự quyết tâm và kiên trì của mình, Trung Quốc đã gỡ được 2 bàn liên tiếp ở những phút cuối, tuy vậy nhưng họ vẫn không thể làm nên bất ngờ bởi thời gian là không còn đủ. Tuy vậy, nếu xét một cách công bằng thì kết quả này cũng một phần là bởi sự chủ quan của các cầu thủ Hàn Quốc khi họ có được 3 bàn thắng từ quá sớm và thi đấu trùng xuống, trong khi đó Trung Quốc thi đã tận dụng quá tốt cơ hội này để có được những bàn rút ngắn tỉ số. Ở trận đấu tiếp theo, Trung Quốc sẽ được trở về sân nhà nhưng đối thủ lần này của họ là đội bóng đang có phong độ rất ấn tượng – Iran, một trận thua nữa là điều đã được dự báo dành cho các cầu thủ chủ nhà nhưng nếu họ có thể thi đấu một cách kiên cường như trận đấu trước thì biết đâu sẽ có bất ngờ.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn – Qatar càng cho thấy đẳng cấp của Iran tại Châu Á ở thời điểm hiện tại. Lúc này, ngay cả đến những đội bóng mạnh như Nhật Bản hay Hàn Quốc có lẽ cũng sẽ e ngại phần nào khi phải đối đầu với các cầu thủ Iran. Với những gì đang thể hiện, Iran xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho một suất đến Nga 2 năm nữa tại World Cup 2018. Chính vì vậy mà trận đấu tới đây với đội chủ nhà Trung Quốc, Iran sẽ tiếp tục hướng đến một trận thắng để duy trì lợi thế của mình tại bảng A, nhưng nên nhớ rằng sự chủ quan là điều mà không được phép xảy ra trong trận đấu này mặc dù Trung Quốc không phải đối thủ quá mạnh.

Dự đoán tỷ số trận đấu Trung Quốc vs Iran: 1-2

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X