Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Colombia 18h35 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 14/11/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung Quốc vs Colombia lúc 18h35 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Trung Quoc vs Colombia 18h35 ngay 1411 (Giao huu quoc te) hinh anh
Trung Quốc vs Colombia
Nhận định Trung Quốc vs Colombia: 1-3

TLCA FT: -0.90*1:0*0.82
TSBT FT: 0.89*2 1/4*-0.99

HLV Jose Pekerman của Colombia đã chủ động không triệu tập nhiều trụ cột trong đợt tập trung lần này để thi đấu giao hữu tại khu vực Đông Á (Hàn Quốc, Trung Quốc) như thủ thành Ospina, tiền đạo đội trưởng Falcao... và trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ hay các nhân tố mới. Nói như vậy không có nghĩa là Colombia thiếu ngôi sao khi vẫn còn đó Carlos Bacca, Juan Cuadrado hay James Rodriguez...

Colombia hiện đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH FIFA và cũng đã giành vé tới VCK World Cup vào mùa Hè năm sau. Vì thế, những trận giao hữu như thế này là cơ hội để chiến lược gia người Argentina củng cố lại chiến thuật và tìm ra những nhân tố mới cho ĐTQG.

Phong độ gần đây của Colombia không thực sự tốt nhưng cũng không quá tệ khi cầm hòa Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ và cầm hòa Tây Ban Nha trong một trận giao hữu. So về mọi mặt, đại diện nam Mỹ đều hơn đứt Trung Quốc, Đất nước đông dân nhất thế giới không vượt qua được vòng loại World Cup khu vực châu Á và chỉ đứng ở vị trí thứ 57 trên BXH FIFA.

Bóng đá Trung Quốc mấy năm gần đây đã có những bước chuyển mình tích cực nhờ sự mạnh tay của các CLB Đại lục khi tạo ra những thương vụ đình đám trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều ngôi sao đình đám chơi bóng tại châu Âu đã tới China Super League. Nhưng điều đó lại không làm gia tăng sức mạnh cho ĐTQG nước này. Trung Quốc vẫn là một tập thể không được đánh giá cao.

Do vậy, dù có được sự chỉ đạo của một vị HLV lão làng từng vô địch World Cup như Marcelo Lippi thì Trung Quốc vẫn chỉ là "chú thỏ thơ ngây" trước mặt Mãnh hổ Colombia.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Trung Quốc: Yan Junling (GK), Xiaoting, Zheng Zheng, Xuepeng, Linpeng, Yuhao, Hanchao, Junmin, Wu Lei, Hongbo, Gao Lin.
+ Colombia: Castellanos (GK), Zapata, Medina, Tosillo, D. Sanchez, Aguilar, Moreno, J. Rodriguez, Hurtado, Uribe, D. Zapata.

TSBT cả trận - Trên 2 1/4 bàn: Các cầu thủ Colombia hầu hết là cầu thủ trẻ và những người mới được triệu tập. Khát khao là điều mà họ có thừa trong những trận đấu như thế này. Trên thực tế, 3 trận giao hữu gần nhất của Colombia cũng đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng mỗi trận. Về phần mình, Trung Quốc cũng sẽ chơi thoải mái và không ngại tấn công. Họ còn có lợi thế sân nhà nữa.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X