Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Phi vs Madagascar 21h00 ngày 27/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Hai 27/03/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Trung Phi vs Madagascar thuộc vòng loại CAN 2023: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ lệ handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Trung Phi vs Madagascar

Trung Phi vs Madagascar
Trung Phi vs Madagascar

Sau 3 lượt trận, cục diện tại bảng E vòng loại CAN 2023 đã dần được hình thành. Ghana với thực lực vượt trội đang có ngôi đầu với 7 điểm và khả năng sẽ là cái tên giành tấm vé thứ nhất. Trong khi đó, Madagascar đang xếp ở vị trí cuối bảng với 1 điểm. Trung Phi, đội đang xếp ở vị trí thứ 2 sẽ có lợi thế khi vòng đấu này, họ đụng độ Madagascar trên sân nhà.

Chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt dành cho Trung Phi là kịch bản dễ xảy ra. Như đã đề cập đến, Madagascar đang không có phong độ tốt tại giải đấu lần này khi chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trước Angola sau 3 trận, trong đó có thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước chính Trung Phi ở lượt đi diễn ra cách đây vài ngày, qua đó rơi xuống vị trí cuối cùng BXH.

Ngược lại, với 4 điểm có được, Trung Phi đang rộng cửa giành tấm vé thứ 2 tại bảng E nhưng họ cũng chỉ hơn đối thủ xếp phía sau là Angola nhờ hiệu số phụ. Trên sân nhà, Trung Phi đang duy trì phong độ rất ổn định khi chỉ thua 2/9 trận gần đây, thắng tỷ lệ Châu Á 6 trận. Ngoài ra, tính cả lượt đi, Trung Phi cũng thắng liên tiếp 2 trận đối đầu gần nhất với Madagascar.

Trung Phi vs Madagascar
Trung Phi vs Madagascar
  • Lựa chọn: Trung Phi

Nhận định hiệp 1 Trung Phi vs Madagascar

Trên sân nhà, Trung Phi đang nhập cuộc tương đối tốt khi 5 trận vừa qua, họ chỉ 1 lần thất bại và có 3 chiến thắng trước giờ giải lao. Phía bên kia sân, Madagascar thua liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu và 2 lần đụng độ gần nhất, Trung Phi cũng có chiến thắng trước giờ nghỉ. Chọn Trung Phi hiệp 1.

  • Lựa chọn: Trung Phi hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Trung Phi vs Madagascar

Tính ở tất cả các mặt trận, 7/10 lần ra sân gần đây của Trung Phi khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5/7 trận gần đây của Madagascar cũng có từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, liên tiếp 2 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định tài là sự lựa chọn tối ưu.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Trung Phi vs Madagascar: 3-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Trung Phi vs Madagascar 21h00 ngày 273 (Vòng loại CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Trung Phi vs Madagascar

Thành tích gần đây Trung Phi vs Madagascar:

Nhận định Trung Phi vs Madagascar 21h00 ngày 273 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Trung Phi
Nhận định Trung Phi vs Madagascar 21h00 ngày 273 (Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của Madagascar

Đội hình dự kiến:

  • Trung Phi: Kolimba; Dambakizi, Ndobe, Guinari, Yangao; Youmbi, Niamathe; Ouatching, Nlend, Ban; Namnganda
  • Madagascar: Andoniaina; Soloniaina, Berajo, Stephano, Tantely; Rojo, Njawo, Dounga; Feldman, Koloina, Carlos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X