Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Phi vs Chad 23h00 ngày 5/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 05/06/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Phi vs Chad thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Trung Phi vs Chad

Trung Phi vs Chad
Trung Phi vs Chad

ĐTQG Trung Phi chưa có được thắng lợi nào ở bảng I giai đoạn 1 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi. Tháng 3 vừa rồi, họ đã “xả stress” với 2 trận giao hữu nhẹ nhàng trước Bhutan (6-0) và Papua New Guinea (4-0).

Còn nhớ Trung Phi có ngày ra quân kém vui ở vòng loại World Cup 2026 để thua 2-4 trên sân của Comoros. Đến lượt trận thứ 2, thầy trò ông Savoy đã mang về 1 điểm sau trận hòa đầy quả cảm trên sân của đối thủ mạnh hơn Mali.

Phía đối diện, Chad dường như chưa sẵn sàng cho mục tiêu cởi bỏ cái mác của một đội lót đường tại các giải đấu ở lục địa đen. Sau 2 lần ra sân vừa qua, Chad đã thể hiện đúng với hình ảnh một “kho điểm”. Khởi đầu mùa giải bằng trận thua 1-3 trên sân của Mali, thầy trò ông Trégoat tiếp tục phơi áo 3 bàn không gỡ trên sân nhà trước Madagascar. Tính ra từ cuối năm 2019, Chad chỉ có 2 chiến thắng sau 19 trận (thua 13).

Là hai đội bóng láng giềng tại lục địa đen nhưng đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Trung Phi và Chad có dịp so tài trong một trận đấu chính thức. Thế nhưng cũng không khó để nhận ra chênh lệch về đẳng cấp giữa hai bên sau những gì họ đã thể hiện.

Diễn biến trận đấu Trung Phi vs Chad

Không giống như những trận đấu ở AFCON Cup, giai đoạn 1 vòng loại  World Cup 2026 đang chứng kiến số bàn thắng trung bình/trận tại lục địa đen cao một cách “bất thường”. Chưa có chiến thắng đầu tiên nhưng ở 2 lần ra sân đã qua, hàng công của Trung Phi đều biết cách để lại dấu ấn bằng những bàn thắng. Trước đối thủ đã phải nhận 6 bàn thua và chỉ có 2 lần giữ sạch lưới ở 19 trận gần nhất như Chad, hoàn toàn có lý do để chờ đợi màn trình diễn tưng bừng từ đoàn quân của HLV Raoul Savoy.

Dự đoán kết quả

Trung Phi 3-1 Chad

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Trung Phi vs Chad

Nhận định Trung Phi vs Chad 23h00 ngày 56 (VL World Cup 2026 khu vực châu Phi) 1
Thành tích gần đây của đội Trung Phi
Nhận định Trung Phi vs Chad 23h00 ngày 56 (VL World Cup 2026 khu vực châu Phi) 2
Thành tích gần đây của đội Chad

Đội hình dự kiến:

  • Trung Phi (4-2-3-1): Dominique Youfeigane; Isaac Solet, Amos Youga, Sadock Ndobe, Severin Tatolna; Geoffrey Kondogbia, Brad Thomas Pirioua; Karl Namnganda, Tresor Toropite, Goduine Koyalipou; Louis Mafouta.
  • Chad (4-1-4-1): Gabin Allabatna; Eric Mbangossoum, Ahmat Abderamane, Moral Djimhotoum, Acyl Mbogo; Frederic Djoeta; Hiver Amine, Marius, Guigui Ngartolabaye, Fabrice Djimhoue; Ahmat Youssouf

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X