Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Troyes vs Orleans 1h00 ngày 1/4 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 31/03/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Troyes vs Orleans lúc 01h00 ngày 1/4 (Vòng 31 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Troyes vs Orleans 1h00 ngay 14 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Troyes vs Orleans

Nhận định Troyes vs Orleans: 1-0

Vững vàng ở vị trí thứ 6 trên BXH cùng một phong độ ổn định, sẽ là không quá chút nào nếu nói Troyes là đội “cửa trên” hoàn toàn so với đối thủ ở vòng 31 Ligue 2 – Orleans. Ở trận lượt đi trên sân khách, Troyes đã bị làm khó khi phải kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1 nhưng khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về, chắc chắn mọi chuyện sẽ rất khác và Troyes đang rất tự tin có thể giành trọn 3 điểm.

Sở hữu vị trí thứ 6 trên BXH thời điểm hiện tại, đây không phải kết quả quá tệ đối với Troyes nhưng công bằng mà nói đội chủ sân Stade de l’Aube mong muốn một điều gì đó hơn thế bởi đã có những lúc họ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Hơn thế nữa, với 5 điểm ít hơn so với ngôi đầu của Lens, cơ hội dành cho Troyes cạnh tranh ngôi Vương không phải là không có nhưng muốn vậy họ cần thêm những chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải.

Và cuộc tiếp đối thủ xếp áp chót – Orleans trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Jean Garcia có thêm 3 điểm quan trọng, qua đó tiếp tục gây áp lực lên nhóm dẫn đầu. Các CĐV đội chủ nhà càng có thêm lý do để tin tưởng vào một kết quả có lợi dành cho các cầu thủ của mình bởi trong tổng cộng 15 trận đã đấu tại Stade de l’Aube ở mùa giải năm nay, Troyes bất bại đến 13 lần cùng 9 chiến thắng (chỉ để thua 2).

Bất bại 7/9 trận gần nhất tại Ligue 2, đó là một kết quả được đánh giá khả quan nhất với Orleans kể từ đầu mùa giải năm nay, tuy nhiên như vậy vẫn là chưa đủ để đội chủ sân Stade de la Source thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”. Mặc dù vậy việc chỉ kém vị trí an toàn đúng 1 điểm giúp Orleans có thể tự tin phần nào với mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay nếu họ tiếp tục duy trì sự ổn định ở thời điểm hiện tại.

Đối đầu với Troyes ở vòng 31, đây là một thách thức không hề nhỏ với Orleans dù chính họ đã cầm hòa thành công đối thủ này trong giai đoạn Troyes sở hữu phong độ cao nhất. Nhưng đây lại là trận đấu mà Orleans gặp phải bất lợi sân khách, do đó kết thúc “tay trắng” là điều mà đoàn quân của HLV Frapolli khó lòng tránh khỏi, nhất là khi Orleans luôn thi đấu rất tệ mỗi khi phải xa nhà, bằng chứng là thành tích 10 thất bại trong tất cả 14 chuyến đi ở mùa giải năm nay (còn lại là thắng 2, hòa 2).

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X