Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Troyes vs Nimes 02h00 ngày 18/2 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 17/02/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Troyes vs Nimes lúc 02h00 ngày 18/2 (Vòng 26 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù đang gặp quá nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch mùa này bởi những kết quả không như ý trong thời gian gần đây, chính vì vậy Troyes đang rất quyết tâm trước cuộc chạm trán với đối thủ “khó chịu” Nimes trên sân nhà ở vòng 26 cuối tuần này. Tất nhiên, với lợi thế sân nhà cùng đội hình có phần nhỉnh hơn giúp Troyes khá tự tin trong nhiệm vụ 3 điểm của mình nhưng nên nhớ rằng lúc này chính đội khách mới là những người có phong độ ổn định hơn.
Nhan dinh Troyes vs Nimes 02h00 ngay 182 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Troyes vs Nimes


Thất bại đáng tiếc trên sân của Niort với tỷ số 2-3 ở vòng trước không chỉ khiến Troyes rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH mà còn khiến tâm lý thi đấu của các cầu thủ nặng nề hơn rất nhiều bởi lúc này họ đã kém ngôi đầu bảng của Brest đến 6 điểm. Từ vị thế của một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch nhưng việc không duy trì được một sự ổn định trong phong độ cũng như lối chơi khiến vị thế của Troyes sụt giảm quá nhiều và nếu không sớm tìm lại chuỗi trận chiến thắng, sẽ rất khó để đội chủ sân Stade de l’Aube có thể làm nên chuyện ở mùa giải năm nay. Tiếp đón các vị khách Nimes trên sân nhà vòng 26, sẽ là 90 phút cực kì khó khăn với Troyes bởi hiện tại Nimes đang cho thấy một phong độ quá ổn định và không dễ để đánh bại họ.

Chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại đang giúp Nimes leo lên vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách ngày một gần so với nhóm có cơ hội giành một suất tham dự Ligue 1 mùa sau. Tất nhiên, điều quan trọng ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài việc Nimes sẽ phải duy trì ổn định phong độ lúc này nhưng nên nhớ rằng đó sẽ không phải nhiệm vụ thực sự dễ dàng. Làm khách trên sân của Troyes ở vòng 26, đây được đánh giá là thách thức không nhỏ với Nimes ngay cả khi họ đang thể hiện sự ổn định hơn hẳn so với đội chủ nhà. Nhưng với mục tiêu 1 điểm, Nimes sẽ dễ đá hơn rất nhiều bởi áp lực phải thắng sẽ khiến Troyes gặp ít nhiều những khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

Nhận định: 0-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X