Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Troyes vs Guingamp 2h00 ngày 3/12 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Bảy 02/12/2017 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Troyes vs Guingamp lúc 2h00 ngày 3/12 (Vòng 16 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Troyes vs Guingamp 2h00 ngay 312 (Ligue 1 201718) hinh anh
Troyes vs Guingamp
Nhận định Troyes vs Guingamp: 1-0


Guingamp không biết đá trên sân khách mùa này. Cả 6 lần xa nhà gần nhất, họ đều ra về trắng tay. Thành tích tệ hại này khiến đoàn quân của HLV Kombouare luôn chỉ nằm trong nhóm có nguy cơ rớt hạng cao. Hiện tại, họ đứng vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Ngoài ra, hàng thủ của Guingamp quá mỏng. Họ chỉ sở hữu 6 hậu vệ nên HLV Koubouare không có nhiều sự lựa chọn. Ông thầy người Pháp ưa chuộng sử dụng đội hình 4-4-1-1 để bổ sung chất thép cho hàng thủ nhờ hai tiền vệ đánh chặn. Đó là một giải pháp đúng với tình thế hiện tại nhưng vẫn chưa đủ để giúp Guingamp cải thiện thành tích.

Chính bởi vì phải lo cho mặt trận phòng thủ quá nhiều nên hàng công thiếu đi nhân sự. Hai cầu thủ tấn công là Thuram và Briand thường xuyên rơi vào tình trạng "đói bóng" và thường phải lùi sâu về phần sân nhà để tìm kiếm sự hỗ trợ. Kết quả là Guingamp rơi vào tình cảnh ghi bàn thi ít mà để thủng lưới thì nhiều (14 bàn thắng và 23 bàn thua). Vòng 16, họ sẽ phải làm khách của Troyes và đây được dự đoán là một trận đấu không dễ dàng.

Troyes đang có phong độ sân nhà khá tốt thời gian gần đây khi thắng 3/4 lần được chơi tại sào huyệt SVĐ Stade de 'lAube. Vòng gần nhất, họ để thua gã nhà giàu PSG với tỉ số 0-2 nhưng không thể phủ nhận họ đã chơi không tệ. Troyes đã phòng ngự kiên cường và giữ sạch lưới trong 2/3 thời gian của trận đấu ngay tại thánh địa của đối thủ.

Lịch sử đang đứng về phía đội khách khi Guingamp bất bại 7 lần liên tiếp trước Troyes. Với thiếu hụt về nhân sự cũng như khả năng đá sân khách quá kém mùa này của Guingamp thì chuyên gia tin tưởng vào một kết quả có lợi dành cho đội chủ nhà.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN:
Troyes: Dingome chấn thương
Guingamp: Privat, Petric chấn thương
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
6. Guingamp chỉ biết hòa và thua trong 6 vòng đấu gần nhất
3. Troyes thua 3/5 lần ra sân gần đây
6. Guingamp thua cả 6 lần gần nhất phải làm khách tại Ligue 1
5. Guingamp giữ sạch lưới 5/7 trận đối đầu với Troyes

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X