Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Troyes vs Clermont 02h00 ngày 26/11 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 25/11/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Troyes vs Clermont lúc 02h00 ngày 26/11 (Vòng 16 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

San bằng khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Brest sau vòng 15, lúc này Troyes chỉ xếp sau do hơn về hiệu số. Chính vì thế, ở vòng đấu tiếp theo chỉ cần Brest xảy chân, khả năng vươn lên “độc chiếm” ngôi đầu bảng của Troyes là rất cao khi đội bóng này được trở về sân nhà chỉ để tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều là Clermont.

Nhan dinh Troyes vs Clermont 02h00 ngay 2611 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Troyes vs Clermont


Chiến thắng cực kì quan trọng trước Red Star ở vòng 15 đã giúp Troyes tạm thời vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Brest, với phong độ quá ấn tượng trong thời gian gần đây, rõ ràng các CĐV Troyes có quyền hi vọng vào một cuộc bứt phá ngoạn mục ở vòng 16 này, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng. Tuy được đá trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh – Clermont nhưng công bằng mà nói đội khách không phải đối thủ “nhẹ kí” ở thời điểm hiện tại bởi phong độ ổn định mà họ đang thể hiện. Tất nhiên, với sự hưng phấn trong tâm lý thi đấu sau khi san bằng khoảng cách với Brest, Troyes đang rất tự tin có thể đánh bại đối thủ ở trận này nhưng đội chủ nhà nên nhớ rằng sự nôn nóng đôi khi sẽ khiến chính họ phải gặp bất lợi.

Về phía đội khách Clermont, họ cũng đang chứng minh mình không phải “dạng vừa” khi sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại trong 4 vòng đấu gần đây nhất tại League 2. Dù chỉ xếp thứ 9 trên BXH lúc này nhưng nếu tiếp tục chơi với phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại, Troyes chắc chắn sẽ còn “tiến xa” trong phần còn lại của mùa giải.

Mặc dù vậy, khó khăn là điều mà Clermont đã lường trước được ở vòng 16 khi họ sẽ phải làm khách trên sân của đội nhì bảng – Troyes đang thi đấu quá hay thời gian gần đây, vì thế ở trận này mục tiêu của đội khách chắc chắn sẽ là một tỉ số hòa để duy trì mạch bất bại của mình bởi dù sao họ cũng là những người bị đánh giá thấp hơn ở trận này.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X