Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Troyes vs Auxerre 02h00 ngày 10/12 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 09/12/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Troyes vs Auxerre lúc 02h00 ngày 10/12 (Vòng 18 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Troyes vs Auxerre 02h00 ngay 1012 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Troyes vs Auxerre

Đối thủ của đội đầu bảng Troyes ở vòng 18 Ligue 2 sẽ là đội đang xếp áp chót Auxerre, không cần xét đến phong độ, chỉ cần nhìn vào khoảng cách trên BXH lúc này giữa 2 đội là đủ để biết được sự chênh lệch quá rõ ràng trong cuộc chạm trán này. Chính vì vậy, sẽ là không quá nếu nói điều mà các CĐV đội chủ nhà Troyes cần quan tâm ở trận này chính là việc đội bóng của họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn trước đối thủ.

Thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch – Brest ở vòng 17 mới đây đã khiến Troyes đánh mất khá nhiều lợi thế bởi lúc này họ đã để cho đối thủ vươn lên cân bằng về mặt điểm số nhưng vẫn phải xếp sau do kém chỉ số phụ. Vì thế, những áp lực mà đội chủ sân Stade de l’Aube đang phải chịu trước vòng 18 là không hề nhỏ chút nào với nhiệm vụ phải thắng. Tuy nhiên, các CĐV Troyes phần nào cũng có thể yên tâm khi đối thủ ở vòng 18 chỉ là một Auxerre đang phải “ngụp lặn” ở vị trí áp chót trên BXH thời điểm hiện tại. Do vậy, chỉ cần Troyes chơi đúng với sức mạnh của mình, việc có một chiến thắng dễ dàng chắc chắn là một điều nằm trong tầm tay của đội chủ nhà ở trận này.

Trong khi đó, công bằng mà nói Auxerre đang chơi tốt lên rất nhiều trong thời gian gần đây, bằng chứng là việc đội bóng này mới chỉ để thua 1/5 trận gần đây nhất cùng 3 chiến thắng trong số đó. Dù vẫn xếp áp chót trên BXH nhưng nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ ổn định này, ngay trở lại với “vùng an toàn” có lẽ sẽ không còn quá xa với Auxerre.

Mặc dù vậy, mục tiêu này khó lòng hoàn thành ở vòng 18 khi đối thủ của họ là đội đầu bảng Troyes, không cần nói cũng biết Auxerre đã xác định trước tinh thần “trắng tay” ở trận này khi xét về mọi mặt, họ đều thua kém Troyes quá nhiều, hơn thế nữa bất lợi sân khách cũng là điều khiến các CĐV Auxerre càng cảm thấy “tuyệt vọng” hơn.

Nhận định: 3-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X