Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tromso vs KuPS 0h00 ngày 2/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 01/08/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs KuPS thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Tromso vs KuPS

Tromso vs KuPS
Tromso vs KuPS

Mùa giải năm ngoái, Tromso thi đấu rất tốt với vị trí thứ 3 BXH Na Uy. Thành tích này giúp họ lần đầu tiên xuất hiện tại Conference League. Việc Na Uy là đội thuộc nhóm A Nations League, Tromso sẽ có mặt từ vòng loại thứ 2. Dù không được đánh giá cao về kinh nghiệm, nhưng sức mạnh của Troms đã được thể hiện khi ở lượt đi, họ đã đánh bại KuPS ngay trên sân đối phương.

Trận lượt về trên sân nhà rạng sáng mai, Tromso vẫn được đánh giá cao hơn so với đại diện đến từ Phần Lan. Tuy nhiên, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này Tromso không thắng. Cần lưu ý, thời điểm hiện tại, Tromso đá sân khách hay hơn sân nhà. Theo thống kê, tại sào huyệt Romssa Arena, Tromso không thắng liên tiếp 4 trận vừa qua với 1 kết quả hòa cùng 3 thất bại.

Trong khi đó, KuPS lại có màn trình diễn trái ngược. Cụ thể, 14 chuyến hành quân xa gần đây, họ chỉ 2 lần thất bại. Bên cạnh đó, KuPS cũng thường xuyên đá tốt trên sân khách tại Conference League với chỉ 2 thất bại trong 8 trận vừa qua. Tóm lại, trong một trận đấu mà Tromso không nhất thiết phải thắng, KuPS với phong độ ấn tượng trên sân khách là sự lựa chọn an toàn hơn.

Nhận định hiệp 1 Tromso vs KuPS

Toàn bộ 5 trận vừa qua của Tromso, bao gồm cả cuộc đụng độ lượt đi trên sân KuPS, 45 phút đầu khép lại với kết quả hòa 0-0. 5 trận gần đây của KuPS, cũng có 3 trận kết thúc hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Do đó, hoàn toàn có thể tin vào hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ không có bàn thắng.

Nhận định diễn biến Tromso vs KuPS

Chỉ 1/4 trận gần đây của Tromso có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Trên sân nhà, đại diện Na Uy chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 3 trận gần nhất. Về phía đội khách, 3/5 trận vừa qua của KuPS khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đó là những con số thống kê đủ mạnh cho thấy trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Tromso vs KuPS: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tromso vs KuPS 0h00 ngày 28 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Tromso vs KuPS

Thành tích gần đây Tromso vs KuPS

Nhận định Tromso vs KuPS 0h00 ngày 28 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Tromso
Nhận định Tromso vs KuPS 0h00 ngày 28 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội KuPS

Đội hình dự kiến:

  • Tromso: Haugaard; Jenssen, Guddal, Skjaervik; Robertsen, Hjerto-Dahl, Jenssen, Antonsen, Norheim; Romsaas, Nordas.
  • KuPS: Kreidl; Haemaelaeinen, Cisse, Miettinen, Antwi; Oksanen, Vidjeskog, Siltanen; Luyeye-Lutumba, Muzinga, Pennanen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X