Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tromso vs Fredrikstad 0h00 ngày 30/5 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs Fredrikstad thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Tromso vs Fredrikstad

Tromso vs Fredrikstad
Tromso vs Fredrikstad

Fredrikstad đã không thể có 3 điểm trong cuộc tiếp đón chính Tromso hôm cuối tuần vừa qua dù bước vào trận đấu trong khí thế hừng hực nhờ chuỗi 8 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và còn được chơi trên sân nhà. Thế nhưng cũng cần phải nhìn nhận khách quan rằng hôm đó thầy trò HLV Mikkjal Thomassen phải chơi thiếu người sau chưa đầy 20 phút bóng lăn.

Quả thực, Fredrikstad đang khiến các CĐV đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước khi chiến dịch 2024 khởi tranh, người ta đã hình dung ra viễn cảnh đội bóng này sẽ góp mặt ở cuộc đua trụ hạng bởi đơn giản họ tham dự dưới tư cách tân binh nhưng bây giờ, đoàn quân của HLV Mikkjal Thomassen lại đang là đội bám đuổi ĐKVĐ Bodo Glimt gắt gao nhất.

10 lần ra sân đã qua tại giải đấu cao nhất Na Uy mùa này, đội bóng tân binh có 6 chiến thắng và mới phải nhận duy nhất 1 thất bại trước chính Bodo Glimt ở ngày ra quân. Trong khi đó, Tromso từng về đích thứ 3 tại sân chơi cao nhất Na Uy mùa trước nhưng giờ họ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Việc thầy trò HLV Jorgen Vik hài lòng với trận hòa không bàn thắng trước Fredrikstad mới đây cũng cho thấy “tiêu chuẩn” của họ dường như đã bị hạ thấp. Nhưng đó là thực tế vì Tromso đang sa lầy dưới “đáy xã hội” với chỉ 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 6 lần trắng tay.

Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của HLV Mikkjal Thomassen rõ ràng không phải đối thủ yếu bóng vía và đây là thời điểm họ hoàn toàn đủ khả năng chơi sòng phẳng để có ít nhất 1 điểm ra về.

  • Lựa chọn: Fredrikstad (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Tromso vs Fredrikstad

Trong sự sa sút của cả tập thể bên phía Tromso, chắc chắn không thể không nhắc đến sự yếu kém trên mặt trận tấn công. Với chỉ 10 lần điền tên lên bảng điện tử, thật khó để chờ đợi các học trò HLV Jorgen Vik mang đến một thế trận cởi mở trước đội bóng tân binh. Trong khi đó Fredrikstad lại cho thấy sự tập trung đáng kinh ngạc ở những chuyến hành quân. Chỉ 2/7 bàn thua của thầy trò ông Thomassen diễn ra trên sân khách. Sẽ lại là kịch bản với không quá 2 lần lưới rung giống như 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tromso 1-1 Fredrikstad

Thành tích đối đầu

Nhận định Tromso vs Fredrikstad 0h00 ngày 305 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tromso vs Fredrikstad

Thành tích gần đây Tromso vs Fredrikstad

Nhận định Tromso vs Fredrikstad 0h00 ngày 305 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Tromso
Nhận định Tromso vs Fredrikstad 0h00 ngày 305 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Fredrikstad

Đội hình dự kiến:

  • Tromso (3-5-2): Jakob Haugaard; Anders Jenssen, Tobias Guddal, Vetle Skjaervik; Jesper Robertsen, Jens Hjerto-Dahl, Ruben Jenssen, Kent-Are Antonsen, Runar Norheim; Jakob Romsaas, Lasse Selvag Nordas.
  • Fredrikstad (3-4-3): Jonathan Fischer; Philip Sandvik Aukland, Brage Skaret, Max Woledzi; Simen Rafn, Julius Magnusson, Patrick Metcalfe, Stian Molde; Morten Bjorlo, Jeppe Kjaer, Sondre Sorlokk.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X