Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trelleborgs vs Utsiktens 0h00 ngày 11/7 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 10/07/2023 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trelleborgs vs Utsiktens thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Trelleborgs vs Utsiktens

Mùa trước, Utsiktens chỉ cán đích thứ 11/16 tại giải Hạng 2 Thụy Điển, hơn nhóm đá play-off trụ hạng vỏn vẹn 2 điểm; trong khi Trelleborgs xếp tận thứ 4, cách vị trí được đá play-off lên hạng đúng 3 điểm. Thành tích phần nào cho thấy năng lực đáng gờm của Trelleborgs ở chiến dịch năm ngoái.

Trelleborgs vs Utsiktens
Nhận định Trelleborgs vs Utsiktens Hạng 2 Thụy Điển 2023

Bước sang mùa 2023, trong khi Trelleborgs chưa phát huy sức mạnh như đã thể hiện mùa trước, Utsiktens lại lột xác mạnh mẽ để trở thành ứng cử viên tiềm tàng cho suất thăng hạng. Hiện Utsiktens dẫn đầu bảng tổng sắp với 29 điểm sau 12 lần ra sân, hơn 2 điểm nhưng đá thiếu 1 trận so với kẻ bám đuổi gần nhất (Vasteras) còn Trelleborgs đứng thứ 10, có 16 điểm.

Trong mùa giải vừa qua, Utsiktens không thể đánh bại Trelleborgs sau cả hai lần chạm trán. Họ thua 0-1 khi làm khách và bị cầm hòa 0-0 ở sân nhà dù bản thân nằm cửa trên. Nhưng đến màn tái đấu sắp tới, Utsiktens nhiều khả năng sẽ cải thiện thành tích. Phong độ ổn định là thứ giúp đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Bosco Orovic tiệm cận ba điểm trước Trelleborgs.

Utsiktens có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận gặp Trelleborgs khi vùi dập  Orgryte 3 bàn không gỡ trong Utsiktens khuôn khổ giao hữu cách đây một tuần. Đây là thắng lợi thứ 7 liên tiếp của thầy trò Orovic. 6 trận kia cùng thuộc Hạng 2 Thụy Điển, chứng kiến Utsiktens đánh bại những Brage, Helsingborg, Ostersunds, Orebro, Osters và GIF Sundsvall; không những vậy còn phô diễn chất lượng tấn công tốt khi ghi tới 15 bàn.

Về phía Trelleborgs, sự phập phù của họ bộc lộ trong 3 vòng trở lại đây. Tập thể của chiến lươc gia Stefan Jacobsson thắng đúng 1 trận trước Brage. Đã vậy, chiến thắng còn chứa đựng nhiều may mắn bởi Trelleborgs ghi một bàn duy nhất từ chấm phạt đền. Còn lại, tiền đạo Bohman cùng đồng đội hòa Landskrona 1-1 và thua Jonkopings Sodra 1-3.

Loạt kết quả trên kém xa thành tích Trelleborgs thu được trong 3 vòng trước nữa, quãng trận họ thắng 100% đồng thời ghi đến 7 bàn. Với việc bản thân sụt giảm chất lượng chuyên môn, đánh mất tính ổn định còn Utsiktens vẫn trong giai đoạn thăng hoa, Trelleborgs đêm nay sẽ lành ít dữ nhiều.

Nhận định hiệp 1 Trelleborgs vs Utsiktens

Tại Hạng 2 Thụy Điển, Trelleborgs ghi được bàn thắng trước giờ nghỉ ở cả 5 vòng vừa qua cũng như 4/5 trận sân nhà trở lại đây còn Utsiktens "tịt ngòi" trong hiệp một của 5 chuyến làm khách gần nhất. Khả năng kiếm bàn từ 45 phút đầu của Trelleborgs tốt hơn Utsiktens, nhờ vậy họ tiệm cận viễn cảnh thắng hiệp một.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Trelleborgs vs Utsiktens

Utsiktens đã trải qua 8 trận sân khách trên mọi đấu trường mùa này, 7 trong số đó bản thân nằm cửa dưới. Họ cho thấy hỏa lực tốt khi luôn ghi được bàn, một nửa trong đấy "nổ súng" tối thiểu 2 lần. Bên kia chiến tuyến, Trelleborgs kiếm được 10 bàn sau 5 trận sân nhà trở lại đây. Theo nhận định bóng đá, hai CLB nhiều khả năng sẽ phát huy thế mạnh tấn công qua đấy tạo ra "mưa" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Trelleborgs vs Utsiktens: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Trelleborgs vs Utsiktens 0h00 ngày 117 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 1
Thành tích gần đây của Trelleborgs
Nhận định Trelleborgs vs Utsiktens 0h00 ngày 117 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Utsiktens
Nhận định Trelleborgs vs Utsiktens 0h00 ngày 117 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Trelleborgs: Kristensen, Bjorken, Bodhvarsson, Horberg, Saeid, Dhaini, Karlsson, Brkic, Bjorkqvist, Offia, Bohman.
  • Utsiktens: Hadaya, Brandt, Martinsson, Gunnarsson, Nilsson, Faltsetas, Randjelovic, Westermark, Bohm, Hedlund, Skoglund.

BXH Hạng 2 Thụy Điển 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X