Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trelleborgs vs Brage 0h00 ngày 18/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 17/06/2024 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trelleborgs vs Brage thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Trelleborgs vs Brage

Trelleborgs vs Brage
Trelleborgs vs Brage

Trelleborgs vừa chấm dứt chuỗi trận bất bại bằng trận thua 0-2 trên sân Landskrona vòng 11. Một trận thua theo đánh giá của giới chuyên môn là rất khó tránh khỏi khi đối thủ vượt trội về thực lực, đang dẫn đầu bảng tổng sắp và được đá trên sân nhà. Vòng 12 diễn ra rạng sáng mai, Trelleborgs trở về sào huyệt Vangavallen để tiếp đón Brage và khả năng họ sẽ trở lại mạch chiến thắng.

Xét về phong độ, thất bại trên sân Landskrona là trận thua duy nhất của Trelleborgs trong 7 trận vừa qua. Trên sân nhà, Trelleborgs cũng duy trì được sự ổn định cần thiết với 5 trận liền không thua. Về thành tích đối đầu, Trelleborgs cũng áp đảo Brage khi 6 lần đụng độ vừa qua, họ một lần nếm trái đắng bên cạnh 4 lần ca khúc khải hoàn.

Phía bên kia chiến tuyến, Brage vừa đánh bại Osters trên sân nhà để vươn lên vị trí thứ 6 BXH. Nhưng rất khó để họ tiếp tục hưởng niềm vui trong trận gặp Trelleborgs rạng sáng mai. Ngoài việc phải thi đấu trên sân đối phương, không có thành tích đối đầu tốt, sân khách cũng đang là vấn đề của Brage. Theo đó, 4 trận gần nhất rời xa sân nhà, Brage chỉ thắng 1 và nhận 2 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Trelleborgs vs Brage

Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội không có bàn thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trên sân nhà, Trelleborgs trắng lưới 2 trận liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Đặc biệt, 3 trận sân khách gần nhất của Brage, kết thúc 45 phút đầu không có bàn thắng.

Nhận định diễn biến Trelleborgs vs Brage

Chỉ 3/10 trận vừa qua của Trelleborgs kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 4 trận gần đây của Brage, cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và trận tiếp Brage sân nhà gần nhất, Trelleborgs có chiến thắng tối thiểu 1-0. Những con số thống kê này là đủ để tin vào trận đấu sẽ có nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Trelleborgs vs Brage: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Trelleborgs vs Brage 0h00 ngày 186 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Trelleborgs vs Brage

Thành tích gần đây

Nhận định Trelleborgs vs Brage 0h00 ngày 186 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Trelleborgs
Nhận định Trelleborgs vs Brage 0h00 ngày 186 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của Brage

Đội hình dự kiến

  • Trelleborgs: Kristense, Bjorken, Viitikko, Andersson, Stenmark, Brkic, Hallberg, Saied, Karlsson, Mortensen, Olausson
  • Brage: Frodig; Sjoberg, Agren, Zetterstrom, Redenstrand; Sletsjoe, Berggren, Adil Titi; Arvidsson, Wikstrom, Camoes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X