Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trelissac vs Brest 23h30 ngày 20/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trelissac vs Brest thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Pháp: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Trelissac vs Brest

Trelissac vs Brest
Trelissac vs Brest

Brest đang là 1 trong những CLB đạt phong độ tốt nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đội bóng của HLV Eric Roy đang có mạch toàn thắng 5 trận liên tiếp đồng thời bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại Ligue 1, Brest đang chiếm giữ vị trí thứ 3 BXH tràn đầy hi vọng giành suất dự Champions League mùa tới.

Trận đấu mở màn năm 2024 của Brest chứng kiến họ đánh bại Angers 1-0 sân nhà để tiến bước vào vòng 1/16 Cúp QG Pháp. Một tuần sau, thầy trò Eric Roy tiếp tục đà thăng hoa khi hạ Montpellier thuyết phục 2-0 ở Ligue 1. Mục tiêu số 1 của Brest là giải VĐQG nhưng ở hoàn cảnh rất thoải mái hiện tại, họ có lẽ cũng không ngại… mơ xa ở Coupe de France.

Brest chưa bao giờ tiến xa hơn vòng tứ kết Cúp QG Pháp và lần gần nhất họ vượt qua vòng 1/16 đã là chuyện của 9 năm trước (mùa 2014/15). Với việc chỉ phải gặp đội Hạng 4 (bán chuyên) Trelissac, Brest đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để nối dài hành trình của mình ở đấu trường này.

Phong độ của Trelissac hiện cũng khá tốt, với 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 5 và hòa 3). Nhưng tất nhiên, đó là kết quả trước các đối thủ đồng hạng và nó chẳng có nghĩa lý gì khi bài test sắp tới của Trelissac là một Brest đang thăng hoa rực rỡ. Khách đủ vượt trội để thắng cách biệt trận này!

  • Lựa chọn: Brest

Nhận định hiệp 1 Trelissac vs Brest

10 trận sân nhà gần nhất của Trelissac, tổng bàn hiệp 1 LUÔN trong khoảng 0-1. Với Brest, đội bóng của ông Eric Roy sạch lưới 45 phút đầu 100% tất cả 8 trận chính thức vừa qua. Tuy nhiên, Brest ấy lại không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 7/8 trận làm khách liên tiếp.  Cặp đấu này xem ra sẽ chỉ có lưới rung từ hiệp đấu thứ 2.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Trelissac vs Brest

Brest đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp và cũng chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua trong 7 trận gần đây. Nên nhớ, các đối thủ mà Brest gặp trong chuỗi trận đó, gồm Angers, Montpellier, Lorient, Nantes, Metz, Strasbourg và Clermont đều ở đẳng cấp vượt trội so với đội Hạng 4 Trelissac. Về phần Trelissac, 8/10 trận sân nhà mới nhất của họ tổng bàn là không quá 2.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Trelissac vs Brest: 0-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Trelissac vs Brest

Nhận định Trelissac vs Brest 23h30 ngày 201 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích gần đây của đội Trelissac
Nhận định Trelissac vs Brest 23h30 ngày 201 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Brest

Đội hình dự kiến:

  • Trelissac: Navaux; Gassama, Hamdi, Wanduka, Michau; Nkulu, Samba; Bisson, Diakite, Grain; Romil
  • Brest: Coudert; Lala, Chardonnet, Le Cardinal, Locko; Magnetti, Martin, Camara; Del Castillo, Satriano, Le Douaron

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X