Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trat vs Ratchaburi 18h30 ngày 4/3 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trat vs Ratchaburi thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Trat vs Ratchaburi

Trat vs Ratchaburi
Trat vs Ratchaburi

Tiếp tục chuỗi ngày đen tối, Trat vừa phải nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Port MTI FC. 7 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở Thai League 1 (thua 6) khiến đoàn quân của HLV Santi Chaiyaphuak chôn chân ở nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách 3 điểm so với nhóm an toàn là không lớn nhưng nếu so với phong độ ở thời điểm hiện tại của đội chủ nhà thì nó là khá mênh mông.

Mới giành vé thăng hạng trong mùa giải 2022/23 nhưng đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định thầy trò ông Chaiyaphuak đang cảm thấy “ngợp” trước sự cạnh tranh ở giải đấu cao nhất xứ Chùa vàng. Sau hơn 1/2 chặng đường, Trat là đội có số trận thắng ít thứ 2 (4 lần) và để thua nhiều nhất (10 lần). Tín hiệu tích cực có chăng chỉ là 3/4 chiến thắng đã qua diễn ra trên sân nhà.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, Ratchaburi vừa khép lại một tháng 2 toàn màu hồng. Chiến thắng 1-0 trước Uthai Thani trên sân nhà giúp thầy trò HLV Carlos Pena mang về 12 điểm tuyệt đối kể từ sau kỳ nghỉ kéo dài hơn 2 tháng. Tuy nhiên khoảng cách 11 điểm với vị trí thứ 2 của Port MTI FC cũng phần nào nói lên họ còn nhiều việc phải làm nếu tiếp tục nuôi mộng giành vé dự sân chơi châu lục.

So với nhóm 6 đội dẫn đầu BXH, Ratchaburi là đội để thua nhiều nhất (7 lần). Phong độ sân khách cũng đang là điểm trừ dành cho các học trò ông Pena khi ở 11 chuyến hành quân, họ chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng nhưng thật may cả 2 trận thắng đó đều đến trong năm 2024 và đây chính là liều thuốc tinh thần đến đúng thời điểm.

Trong 5 trận derby miền Trung Thái Lan trước đây, Ratchaburi cũng đang áp đảo hoàn toàn về thống kê đối đầu (bất bại với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa). Khi chưa tìm ra lối thoát cho cơn khủng hoảng, thật khó để hy vọng Trat sẽ thay đổi được lịch sử. Thậm chí mục tiêu giữ lại 1 điểm cũng không hề khả thi với đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Ratchaburi

Nhận định tổng bàn thắng Trat vs Ratchaburi

Đang là cái tên sáng giá cho tấm vé xuống hạng nhưng mỗi khi được chơi trên sân nhà, Trat lại là đội bóng rất biết cách mang đến những thử thách cực đại cho đối thủ. Điển hình chính là màn rượt đuổi với 7 bàn thắng được ghi trước Buriram ở vòng 18. Mới có 24 lần nổ súng tại Thai League 1 năm nay nhưng có tới 18 bàn thắng trong số đó được các học trò HLV Santi Chaiyaphuak thực hiện ở những lần đón khách. Đây cũng là trận đấu mà Trat được kỳ vọng sẽ mang đến một thế trận cởi mở cùng kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Trat 1-2 Ratchaburi

Thành tích đối đầu

Nhận định Trat vs Ratchaburi 18h30 ngày 43 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Trat vs Ratchaburi

Thành tích gần đây Trat vs Ratchaburi

Nhận định Trat vs Ratchaburi 18h30 ngày 43 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Trat 
Nhận định Trat vs Ratchaburi 18h30 ngày 43 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Ratchaburi

 

Đội hình dự kiến:

  • Trat (4-3-3): Thatpicha Auksonsri; Thanaset Sujarit, Amani Aguinaldo, Jorge Felipe, Pharadon Phattanapol; Santipap Ratniyorm, Rangsan Wiroonsri, Pornpreecha Jarunai; Daizo Horikoshi, Lidor Cohen, Ben Azubel.
  • Ratchaburi (5-3-2): Kampol Pathomakkakul; Jesse Curran, Jonathan Khemdee, Park Jun-hyeong, Jirawat Thongsaengphrao, Sanchai Nonthasila; Tyronne, Kritsananon Srisuwan, Jakkaphan Kaewprom; Korrawit Tasa, Mateus.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X