Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trat vs Khonkaen 18h30 ngày 27/11 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trat vs Khonkaen thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Trat vs Khonkaen

Trat vs Khonkaen
Trat vs Khonkaen

Trat sẽ có cuộc đón tiếp Khonkaen tại sân nhà vào tối thứ 2 tuần này, thuộc vòng 11 giải VĐQG Thái Lan. Đây là cuộc chiến giữa 2 đội bóng không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại.

Sau 2 năm phải thi đấu ở giải hạng dưới, Trat cuối cùng cũng quay trở lại Thai League. Dù không được đánh giá cao nhưng họ vẫn có khởi đầu được coi là tạm ổn khi đứng vị trí thứ 12 trong tổng số 16 đội.

Trong khi đó, Khonkaen United đang có mùa giải thứ 3 liên tiếp thi đấu ở Thai League. 2 mùa trước họ thi đấu không quá ấn tượng khi toàn toàn đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa này, tình hình cũng không được cải thiện, thậm chí còn đi xuống hơn. Mới đây, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định thay đổi HLV và Khonkaen United đã thi đấu tốt hơn, trải qua 2 trận bất bại liên tiếp (thắng 1, hòa 1)

Trat FC có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Khonkaen đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV mới. Không ai tỏ ra vượt trội hơn nên khả năng cao hai đội sẽ chia điểm.

  • Lựa chọn: Khonkaen +1/2

Tổng bàn thắng trận Trat vs Khonkaen

Trat lẫn Khonkaen sở hữu lối chơi cởi mở, các trận đấu của họ đều xuất hiện khá nhiều bàn thắng. 6/8 trận gần nhất của Trat và 6/7 trận qua của Khonkaen đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Do đó, khả năng không cao kịch bản này sẽ lặp lại ở màn so tài tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Trat vs Khonkaen: 2 - 2

Thành tích đối đầu Trat vs Khonkaen

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Trat vs Khonkaen

Nhận định Trat vs Khonkaen 18h30 ngày 2711 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Trat
Nhận định Trat vs Khonkaen 18h30 ngày 2711 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Khonkaen

Đội hình dự kiến Trat vs Khonkaen

  • Trat (4-3-3): Suppawat Srinothai, Thanaset Sujarit, Thitawee Aksornsri, Jorge Fellipe, Pharadon Phatthaphon, Yashir Islame Pinto, Santipap Ratniyorm, Pornpreecha Jarunai, Nattawut Sombatyotha, Evandro Paulista, Lidor Cohen
  • Khonkaen (3-4-3): Chirawat Wangthaphan, Saksit Jitwichan, Tinnakorn Asurin, Han-cheol Jung, Chatchai Chiakklang, Woranat Thongkruea, Lossemy Karaboue, Jakkit Palapon, Brenner, Tawin Butsombat, Steeven Langil

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X