Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs St.Gallen 0h00 ngày 30/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs St.Gallen thuộc vòng loại Cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs St.Gallen

Trabzonspor vs St.Gallen
Trabzonspor vs St.Gallen

Trận lượt đi vòng play-off Conference League giữa 2 đội khép lại với tỉ số hòa 0-0. Và đây đã là trận thứ 4 liên tiếp không thắng của Trabzonspor, trước đó là 2 thất bại trước Rapid Wien tại Vòng loại thứ 3 Europa League và trận 0-0 Sivasspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

90 phút hòa không bàn thắng tại sào huyệt St.Gallen là một màn trình diễn đáng thất vọng của Trabzonspor, khi họ không có nổi một pha dứt điểm trúng đích nào và phải cần tới nhiều sự may mắn để giữ sạch lưới. Dù vậy, hòa sân khách vẫn là kết quả có lợi cho đại diện Super Lig Thổ.

Tính cả mùa trước, Trabzonspor đã thắng 5 trong 6 trận sân nhà trên mọi đấu trường. Thất bại duy nhất (và cũng là gần nhất) của họ chính là trận thua Rapid Wien 0-1 hôm 9/8. Ưu thế địa lợi vì thế đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ hội đi tiếp của Trabzonspor.

Tuy nhiên, đối thủ của họ, St.Gallen đang thể hiện phong độ ổn định cao, bất bại 8/10 trận chính thức kể từ đầu mùa. 12 chuyến làm khách mới đây, St.Gallen cũng không thua 8 lần. Đại diện Thụy Sĩ đủ lực để đứng vững trong 90 phút đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định hiệp 1 Trabzonspor vs St.Gallen

Trận lượt đi giữa 2 đội có tỉ số hòa 0-0. Toàn bộ 6 trận đã đấu mùa này, Trabzonspor sạch lưới 45 phút đầu 100%. Đáng chú ý, 5 trận trong số đó KHÔNG có bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao. Phía bên kia sân, St.Gallen đang sở hữu mạch 5/6 trận liền không thua bàn hiệp 1. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản không-lưới-rung ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Trabzonspor vs St.Gallen

Trabzonspor vừa thiếu hiệu quả và kém may mắn trước khung thành đối phương trong những trận đấu gần đây. 5 trận mới nhất, CLB này chỉ “nổ” đúng 1 bàn. 6 trận chính thức kể từ đầu mùa bóng 2024/25 của Trabzonspor tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Với St.Gallen, 8/11 trận vừa qua họ không phải nhận bàn thua.

Dự đoán kết quả

Trabzonspor vs St.Gallen: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Trabzonspor vs StGallen 0h00 ngày 308 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Trabzonspor vs St.Gallen

Thành tích gần đây Trabzonspor vs St.Gallen

Nhận định Trabzonspor vs StGallen 0h00 ngày 308 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor
Nhận định Trabzonspor vs StGallen 0h00 ngày 308 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội St.Gallen

Đội hình dự kiến:

  • Trabzonspor: Cakir, Tufan, Savic, Denswil, Barisic, Yokuslu, Mendy, Visca, Bardhi, Orsic, Destan
  • St.Gallen: Zigi, Okoroji, Vallci, Ambrosius, Faber, Quintilla, Witzig, Toma, Gortler, Akolo, Geubbels

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X