Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Sivasspor 0h00 ngày 13/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Sivasspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Sivasspor

Trabzonspor vs Sivasspor
Trabzonspor vs Sivasspor

Không kiểm soát bóng quá nhiều (45%) và cũng chẳng cần vượt trội về số lượng dứt điểm so với đối thủ Konyaspor (7 và 14) nhưng Trabzonspor vẫn có một chiến thắng thuyết phục 3-1. Trận thắng vừa rồi giúp thầy trò HLV Abdullah Avci duy trì lợi thế 5 điểm trong cuộc đua giành vé góp mặt ở Europa League mùa tới với Besiktas. Tính trên mọi đấu trường, đây là khúc khải hoàn thứ 7 ở 10 trận gần nhất của đội chủ sân Papara Park.

Tuy không thể chen chân vào cuộc đua vô địch giữa Galatasaray và Fenerbahce song Trabzonspor vẫn tạo ra sự khác biệt so với phần còn lại. Sau 31 vòng, thầy trò ông Avci có 16 chiến thắng (thua 11). Không sở hữu thống kê sân nhà quá tốt (thắng 9 và thua 5 sau 15 lần đón khách) nhưng nên nhớ trận thua 2-3 trước Fenerbahce ở vòng 30 vừa qua mới là lần trắng tay đầu tiên của họ sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại tổ ấm Papara Park.

Phía đối diện, Sivasspor trong ngày trở lại sau dịp FIFA Days đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giữ lại 3 điểm trong cuộc tiếp đón Karagumruk. Thực tế kết quả 1-0 không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân ngày hôm đó khi các học trò HLV Bulent Uygun tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2.80. Với trận thắng này, cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 (đá vòng loại Europa Conference League) vẫn còn khi khoảng cách với Besiktas chỉ là 6 điểm mà Super Lig còn tới 7 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Tuy nhiên đó chỉ là khi nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Cần lưu ý 7 trận còn lại, thầy trò ông Uygun sẽ có 3 trận sân khách trong đó có chuyến hành quân tới sân Rams Park của ứng viên vô địch Galatasaray. Mà thống kê thì nói lên khả năng đi khách của Sivasspor là khá tệ. Thất bại 1-4 trên sân của Adana Demirspor mới đây đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp khi rời xa sào huyệt của Sivasspor (thua 3). Từ đầu mùa, các học trò HLV Uygun cũng thua 7 sau 16 lần hành quân (thắng 5).

Cùng với đó, trong 5 lần gần nhất hành quân tới Papara Park ở khuôn khổ Super Lig, Sivasspor chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (4 thua). Lép vế trên nhiều phương diện, thật khó để hy vọng các vị khách sẽ làm nên chuyện trong lần tái đấu này. Thậm chí một trận thua cách biệt cũng không phải kết quả bất ngờ.

  • Lựa chọn: Trabzonspor

Nhận định tổng bàn thắng Trabzonspor vs Sivasspor

Đã có 54 lần điền tên lên bảng điện tử ở Super Lig mùa này, khả năng ghi bàn của hàng công bên phía Trabzonspor không hề tệ. Thế nhưng cùng với đó, mặt trận phòng ngự của đội bóng này chưa mang đến sự yên tâm cho các CĐV nhà khi đã phải nhận 41 bàn thua. Trong khi đó tình trạng công làm thủ phá (ghi 37 bàn thắng, thủng lưới 43 lần) cũng là nguyên nhân khiến Sivasspor gặp khó trong cuộc đua top 4. Những con số này khiến người ta không thể không nghi ngờ khả năng giữ sạch lưới của cả hai và điều đó cũng đồng nghĩa kịch bản với nhiều hơn 2 bàn rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Trabzonspor 3-1 Sivasspor

Thành tích đối đầu

Nhận định Trabzonspor vs Sivasspor 0h00 ngày 134 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Trabzonspor vs Sivasspor

Thành tích gần đây Trabzonspor vs Sivasspor

Nhận định Trabzonspor vs Sivasspor 0h00 ngày 134 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor 
Nhận định Trabzonspor vs Sivasspor 0h00 ngày 134 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sivasspor

 

Đội hình dự kiến:

  • Trabzonspor (4-2-3-1): Ugurcan Cakir; Thomas Meunier, Stefano Denswil, Batista Mendy, Evren Eren Elmali; Berat Ayberk Ozdemir, Umut Gunes; Edin Visca, Enis Bardhi, Trezeguet; Paul Onuachu.
  • Sivasspor (4-3-3): Ali Sasal Vural; Murat Paluli, Aaron Appindangoye, Samba Camara, Ugur Ciftci; Charilaos Charisis, Achilleas Poungouras, Bartug Elmaz; Fode Koita, Rey Manaj, Azizbek Turgunbaev.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X