Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Basaksehir 21h30 ngày 28/2 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 27/02/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Basaksehir thuộc Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Basaksehir

Trabzonspor vs Basaksehir
Trabzonspor vs Basaksehir

Sau khi bắt đầu tháng này với 2 thất bại liên tiếp trước Kasimpasa 3-2 và Besiktas 2-0, Trabzonspor đã phục hồi. Theo đó, họ thắng cả 3 trận gần nhất tại Super Lig khi đối đầu Hatayspor, Pendikspor và Adana Demirspor. Điều đáng nói, đội bóng này ghi tới 5 bàn và xuất sắc không để thủng lưới trong khoảng thời gian đó. Hệ quả, Trabzonspor giành lại vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG.

Trabzonspor cũng là đội có thành tích tốt thứ 3 tại Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ khi 9 lần nâng cao danh hiệu này, mới nhất là vào năm 2020. Vào đầu tháng 2, họ đánh bại Genclerbirligi 2-1 trong hiệp phụ để tiến tới trận tứ kết và hoàn toàn tự tin ở lượt đấu sắp tới. Mặt khác, Basaksehir đang phải trải qua cơn khủng hoảng chấn thương trầm trọng ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của họ.

Thật vậy, đội bóng này chỉ giành được 3 điểm sau 3 lần ra sân mới nhất ở Super Lig. The Owls đã bị Galatasaray 2-0 và Kayserispor 3-2 đánh bại dù vừa vượt qua Gaziantep 2-0. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng không đứng về phía các cầu thủ Basaksehir. Thực tế, đoàn quân của Okan Buruk chỉ ca khải hoàn 10 trong tổng số 36 màn so tài  Trabzonspor vừa rồi và khó tạo bất ngờ sắp tới.

  • Lựa chọn: Trabzonspor

Nhận định hiệp 1 Trabzonspor vs Basaksehir

Ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên không phải là sở trường của Trabzonspor thời gian gần đây. Bằng chứng, họ tịt ngòi trước giờ nghỉ ở 6/8 trận mới nhất. Đây cũng chính xác là tình trạng của Basaksehir ở 5/7 lần ra sân vừa qua. Căn cứ vào thực tiễn nêu trên, sẽ không bất ngờ nếu hiệp 1 tới không có bàn thắng

  • Lựa chọn: Không bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Trabzonspor vs Basaksehir

7/10 cuộc đụng độ trước đó giữa Trabzonspor vs Basaksehir chứng kiến số pha lập công không vượt qua ngưỡng 2. Mặt khác, liên tiếp 5 trận gần đây có sự góp mặt của Trabzonspor và 7/9 lần ra sân mới nhất bên phía Basaksehir khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Vì thế, khó mong chờ cơn mưa bàn thắng trận này.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Trabzonspor vs Basaksehir: 1-0

Thành tích đối đầu 

Trabzonspor vs Basaksehir
Thành tích đối đầu giữa Trabzonspor vs Basaksehir

Thành tích gần đây Trabzonspor vs Basaksehir

Nhận định Trabzonspor vs Basaksehir 21h30 ngày 282 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor
Nhận định Trabzonspor vs Basaksehir 21h30 ngày 282 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Basaksehir

Đội hình dự kiến:

  • Trabzonspor: Cakir, Elmali, Denswil, Larsen, Siopis, Trezeguet, Bakasetas, Haspolat, Visca, Cornelius, Hugo
  • Basaksehir: Babacan, Caicara, Duarte, Ndayishimiye, Lima, Tekdemir, Biglia, Ozcan, Gurler, Chouiar, Okaka

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X