Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Antalyaspor 1h00 ngày 12/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Antalyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Antalyaspor

Trabzonspor vs Antalyaspor
Trabzonspor vs Antalyaspor

Mùa trước, Trabzonspor chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp và đó được coi là thất bại nặng nề khi họ vừa không thể bảo vệ ngôi vô địch, đồng thời vắng mặt tại đấu trường Châu Âu. Thế nên mùa giải năm nay, thầy trò HLV Mucib Avci tỏ rõ quyết tâm, hội quân từ rất sớm, rèn quân và có màn thử nghiệm tương đối tốt với 3 chiến thắng trong 4 trận vừa qua.

Đối thủ của Trabzonspor trong trận khai mạc là Antalyaspor. Xét về phong độ, đội khách không có sự chuẩn bị tốt khi liên tiếp 2 trận gần đây, họ để Rizespor cầm hòa cùng thất bại mất mặt 0-2 trước Sivasspor. Mặt dù chỉ là những trận giao hữu, song điều này cho thấy Antalyaspor cần rất nhiều thời gian để khắc phục. Mùa trước, Antalyaspor cũng cán đích ở vị trí thứ 15/19 BXH.

Trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ tổng cộng 39 lần và Trabzonspor áp đảo với 21 chiến thắng, chỉ 7 lần thất bại bên cạnh 11 kết quả hòa. Đặc biệt, trên sân nhà, Trabzonspor chỉ thua vỏn vẹn 1 trong số 19 trận tiếp đón Antalyaspor gần nhất và có 14 chiến thắng. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, Trabzonspor sẽ thắng, thậm chí là với tỷ số cách biệt trong trận đấu này.

  • Lựa chọn: Trabzonspor

Nhận định hiệp 1 Trabzonspor vs Antalyaspor

Trên sân nhà, Trabzonspor nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Antalyaspor thua liên tiếp 2 trận sân khách gần đây, thua cả 4 trận làm khách sân Trabzonspor trước khi hiệp một kết thúc. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu như hiệp 1 trận đấu này kết thúc với lợi thế nghiêng về đội chủ nhà Trabzonspor.

  • Lựa chọn: Trabzonspor hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Trabzonspor vs Antalyaspor

Liên tiếp 6 trận vừa qua của Trabzonspor kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận gần đây của Antalyaspor cũn khép lại với kết quả tương tự. Bên cạnh đó, 9 lần đụng độ gần nhất, có 7 trận kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Trabzonspor vs Antalyaspor: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Trabzonspor vs Antalyaspor 1h00 ngày 128 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Trabzonspor vs Antalyaspor

Thành tích gần đây Trabzonspor vs Antalyaspor

Nhận định Trabzonspor vs Antalyaspor 1h00 ngày 128 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor
Nhận định Trabzonspor vs Antalyaspor 1h00 ngày 128 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Antalyaspor

Đội hình dự kiến:

  • Trabzonspor: Cakir; Peres, Bartra, Vitor, Elmali; Siopis, Bardhi, Yazici; Djaniny, Bakasetas, Gomez
  • Antalyaspor: Leite; Vural, Toprak, Sari, Balci; Rakip, Fernando; Gumus, Nakajima, Sinik; Larsson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X