Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TP.HCM vs Sài Gòn (19h15 ngày 10/4): Thời cơ cho đội khách

Chủ Nhật 10/04/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định TP.HCM vs Sài Gòn: Thông tin trước trận, phân tích chuyên môn, tình hình lực lượng, dự đoán tỉ số trận TP.HCM vs Sài Gòn lúc 19h15 ngày 10/4.

Nhận định TP.HCM vs Sài Gòn

Tổng quan

TP.HCM khởi đầu mùa giải 2022 với cả 3 trận hòa trước Đà Nẵng, Bình Dương và Hà Nội FC. Trong bối cảnh lực lượng đội bóng mùa này không được đầu tư mạnh tay, đây là thành tích không quá tệ.

Tuy nhiên, vấn đề lớn xảy ra với TP.HCM ngay trước thềm trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022. Đội bóng thành phố mang tên Bác vướng phải lùm xùm về việc nợ tiền lót tay với nhiều trụ cột.

Ngay trước trận gặp Sài Gòn FC, hàng loạt trụ cột của đội bóng đình công bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ. Mọi chuyện chỉ được giải quyết 1 ngày trước trận khi BLĐ hứa sẽ sớm thanh toán khoản tiền trên. Khi ấy, những Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn... mới đồng ý chịu ra sân tập.

Nhận định TPHCM vs Sài Gòn (19h15 ngày 104) Thời cơ cho đội khách hình ảnh
13 cầu thủ đình công bỏ tập trong những ngày qua để phản đối CLB TP.HCM.

Chắc chắn, khúc mắc kể trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới TP.HCM trước thềm trận đấu với Sài Gòn FC. Ngay cả khi có đủ quân số, Chiến hạm đỏ được dự báo cũng sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong trận Derby Sài thành tới.

Ngược với tình cảnh bi đát của đội bóng láng giềng, Sài Gòn FC lại đang có được tinh thần và sự hưng phấn cao độ. Đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương vừa trở thắng huỷ diệt 5-0 trên sân của Huế. Thắng lợi đậm đà trên sân khách để giành vé đi tiếp ở Cúp QG giúp Sài Gòn FC cởi bỏ được nhiều áp lực sau sự khởi đầu không thực sự tốt ở V.League 2022.

Trong quá khứ, Sài Gòn FC thường không có được kết quả tốt trong những trận đấu Derby với TP.HCM. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Sài Gòn FC để thua 2, hoà 2 và thắng 1 trận.

Trận thắng gần nhất của Sài Gòn FC trước TP.HCM đã diễn ra cách đây 2 mùa. Trong bối cảnh mà đối thủ đang đối diện với rất nhiều khó khăn về những lùm xùm ngoài chuyên môn, cơ hội để Sài Gòn FC tìm lại niềm vui chiến thắng là rất lớn.

Phong độ TP.HCM

Phong độ Sài Gòn FC

Lịch sử đối đầu TP.HCM vs Sài Gòn FC

Đội hình dự kiến

TP.HCM: Thanh Thắng, Văn Khoa, Đình Bảo, Lucas, Văn Đức, Trọng Long, Bruno, Ti Phông, Samson, Văn Kiên, Mauricio.

Sài Gòn FC: Hoài Anh, Văn Đạt, Anh Việt, Quốc Long, Công Hiển, Tấn Tài, Văn Triền, Vieira, Hữu Sơn, Gustavo, Đỗ Merlo.

Dự đoán: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X