Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs Sài Gòn 17h30 ngày 29/10 (V-League 2017)

Chủ Nhật 29/10/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

TPHCM vs Sài Gòn lúc 17h30 ngày 29/10 (Vòng 23 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh TPHCM vs Sai Gon 17h30 ngay 2910 (V-League 2017) hinh anh
TPHCM vs Sài Gòn
Nhận định TPHCM vs Sài Gòn: 1-1

Trận “derby Sài thành” dù không có ý nghĩa gì nhiều với 2 CLB trên bảng tổng sắp lúc này nhưng riêng người trong cuộc, nó không đơn thuần là 3 điểm. Thậm chí trận chiến đó có thể xem là “được – mất” với cả 2 CLB trong mắt CĐV trong mùa bóng năm nay.

Đơn giản là bởi cả TP.HCM lẫn Sài Gòn đều không có sự khác biệt nào về tấm huy chương. Vị trí Sài Gòn có thể hơn TP.HCM cuối mùa, nhưng cũng không là gì nếu họ toàn thua TP.HCM ở cả 2 cuộc so tài trực tiếp.

Hơn ai hết, người trong cuộc hiểu rõ giá trị trận “derby” khi một bên được xem là “con ruột”, một bên bị gán ghép cho cái tên “con ghẻ” theo kiểu kỳ thị đội bóng từ nơi khác đến.

Hai CLB cùng thành phố nhưng tiêu chí hoạt động có sự khác biệt rõ rệt khi một bên TP.HCM xây dựng đội bóng ồn ào nơi hậu trường nhiều hơn và một bên “bóng đá thì trước tiên là bóng đá cái đã” như Chủ tịch Nguyễn Giang Đông của Sài Gòn tuyên bố.

Thành quả thì Sài Gòn đang chiếm thế thượng phong với lối chơi được đánh giá đẹp mắt, khó chịu hơn hẳn TP.HCM. Thầy trò Đức Thắng nếu kiên trì với mục tiêu, có thể thành tích của họ sẽ khả quan hơn thay vì buông bỏ quá sớm.

Tuy nhiên, cái không được của Sài Gòn ở giải năm nay là họ đã thua chính TP.HCM ở trận lượt đi. Thất bại tối thiểu hôm đó khiến HLV Đức Thắng phiền lòng chỉ trích V-League có quá nhiều mặt tiêu cực.

Không có nhiều duyên nợ nhưng tự khắc màu sắc của trận “derby” cùng thành phố khơi dậy cho 2 CLB ý thức màu cờ sắc áo. Đàn em của Công Vinh muốn một chiến thắng để mát mặt Quyền Chủ tịch vốn đã nhận không ít chỉ trích vì lối chơi nhạt nhòa năm nay.

Phía Sài Gòn, đương nhiên họ muốn trả cả gốc lẫn lãi những gì đã mất ở lượt đi, qua đó chứng minh ai mới là CLB số 1 Sài thành hiện tại. Tương quan lúc này nghiêng không ủng hộ đội bóng của Công Vinh khi họ không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Robert vốn không mang bản năng sát thủ thật sự, trong khi Da Sylva giỏi sút phạt nhiều hơn đánh hơi bàn thắng trong vòng cấm.

HLV Đức Thắng của Sài Gòn thì phấn khởi ra mặt khi ông đón nhận sự trở lại của nhiều trụ cột như Đình Trọng, Văn Triền Trận “derby” Sài thành dù diễn ra trong tình cảnh mọi thứ đã ngã ngũ nhưng cũng khó hấp dẫn vì lối chơi 2 đội chọn lối chơi rình rập, phòng thủ phản công tương đồng.

Đội hình dự kiến:
TP.HCM: Quốc Thiện Esele, Đình Luật, Hữu Tuấn, Văn Hoàn, Minh Trung, Quang Nam, Mạnh Dũng, Victor, Quang Vinh, Robert, Da Sylva 
Sài Gòn: Đức An, Tiến Duy, Đình Trọng, Quốc Long, Hữu Thắng, Hoàng Thiên, Văn Thuận, Ngọc Duy, Văn Đại, Văn Triền, Patrick

Theo Thể Thao Văn Hóa

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X