Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs Đà Nẵng 18h00 ngày 14/7 (V-League 2018)

Thứ Bảy 14/07/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Đà Nẵng lúc 18h00 ngày 14/7 (Vòng 19 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định TPHCM vs Đà Nẵng 18h00 ngày 147 V-League 2018 hình ảnh
TPHCM vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá TPHCM vs Đà Nẵng: 2-1

Đang đứng chót BXH với 13 trận toàn hòa và thua, CLB TP.HCM không còn đường lùi trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng. Trận này, đội quân của HLV Toshiya Miura phải thắng mới có thể tự cứu mình. Biết vậy, nhưng họ có làm được điều ấy hay không lại là vấn đề khác.

Lực lượng của CLB TP.HCM đã có nhiều thay đổi ở giai đoạn 2, nhưng sự thể hiện của đội bóng này vẫn vậy. Đội vẫn chưa tìm được chiến thắng và điều ấy đang kéo tinh thần của các cầu thủ xuống rất thấp, dẫu những gương mặt trong đội hình của họ hiện chẳng hề kém cạnh so với các đối thủ.

Ở cuộc đối đầu với Hà Nội FC tại vòng 18, thủ môn Sơn Hải bị chấn thương phải rời sân trong hiệp 1 và đội trưởng Đình Luật bị đau không thể góp mặt, nhưng chiều nay HLV Miura có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Tuy nhiên, điều mà các CĐV của CLB TP.HCM mong chờ nhất là các tân binh vừa được bổ sung ở giai đoạn 2 sẽ mau chóng hòa nhập với đồng đội, đặc biệt là 2 ngoại binh. Họ phải ghi bàn để đội chủ nhà có cơ hội giành chiến thắng chung cuộc.

Ngược lại, SHB Đà Nẵng nhiều khả năng không có sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh do vừa trở về từ Nga sau khi dự khán hai trận bán kết World Cup 2018. Theo nhận định chung, CLB TP.HCM có nhiều cơ hội để giành 3 điểm trong cuộc so kè chiều nay. Nếu không làm được điều ấy, họ chỉ có thể tự trách chính mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CLB TP.HCM: Xuân Việt, Ngọc Đức, Robert Đặng, Đình Luật, Hữu Tuấn, Minh Trung, Văn Thuận, Phi Sơn, Anh Tuấn, Matias, Chaves.
SHB.ĐN: Văn Hưng, Văn Long, Anh Quang, Đức Lễ, Việt Anh, Thanh Hải, Tiến Dụng, Ngọc Thắng, Kouassi, Trọng Hóa, Christian.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X