Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs Cần Thơ 18h00 ngày 27/6 (V-League 2018)

Thứ Tư 27/06/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Cần Thơ lúc 18h00 ngày 27/6 (Vòng 16 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định TPHCM vs Cần Thơ 18h00 ngày 276 V-League 2018 hình ảnh
TPHCM vs Cần Thơ

Nhận định bóng đá TPHCM vs Cần Thơ: 0-1

TP. Hồ Chí Minh đang trên đà rơi tự do không gì hãm lại. Thất bại 1-2 trước đội cuối bảng Nam Định vòng gần nhất đã là trận thứ 10 liên tiếp thầy trò HLV Toshiya Miura không thắng. Trong chuỗi trận ấy, họ hòa 4, thua 6. Thế là, TP. Hồ Chí Minh rớt một mạch xuống vị trí áp chót BXH, hơn Nam Định cuối bảng về chỉ số phụ (đối đầu).

Có quá nhiều nguyên nhân khiến đội chủ sân Thống Nhất trình diễn phong độ thảm hại. Nổi bật nhất có lẽ là vấn đề tâm lý sau sự kiện Chủ tịch Lê Công Vinh đột ngột từ chức, khiến nhiều cầu thủ bị sốc. Việc ngôi sao quan trọng Trần Phi Sơn đề đạt nguyện vọng được ra đi ít nhiều cho thấy nhiều cầu thủ không còn thiết tha với TPHCM.

Do vậy, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Miura nối dài chuỗi trận thất vọng lên con số 11, khi tiếp đón Cần Thơ vào chiều tối nay. Đội bóng Tây Đô cũng đang gặp khó khăn về mặt phong độ khi đã không thắng 6 vòng gần đây.

Chính vì vậy, trận đấu này là cơ hội không thể tốt hơn để Cần Thơ cải thiện phong độ. Năm ngoái, Cần Thơ đã trắng tay khi đổ bộ xuống sân Thống Nhất. Nhưng thời điểm đó, đội bóng còn cùng nhau nhìn về một hướng. Còn hiện tại, tình hình đã có nhiều thay đổi và đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh sẽ ra về với số điểm tối đa.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 12 trận, Hồ Chí Minh thắng 3, hòa 3, thua 6.
- Trên sân của Hồ Chí Minh, đội chủ nhà thắng 3, hòa 1, thua 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hồ Chí Minh: Sơn Hải; Robert Đặng, Đình Luật, Văn Hoàn, Phi Sơn, Quang Nam, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Minh Trung, Gonzalo, Matias.
Cần Thơ: Vĩnh Lợi; Cao Cường, Ngọc Bảo, Anh Tuấn, Tăng Tuấn, Đức Lộc, Út Cường, Trung Anh, Công Thành, Patiyo, Luiz.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X