Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TP.HCM vs Hà Nội (19h15 ngày 8/4): Khó có bất ngờ

Thứ Bảy 08/04/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một sự thật là CLB Hà Nội chưa từng thua trước TP.HCM kể từ khi đội bóng Sài thành thăng hạng vào năm 2017 tới nay. Và với tương quan lực lượng chênh lệch, nhiều khả năng kịch bản cũ sẽ lặp lại.

Nhận định TP.HCM vs Hà Nội 

Ở vòng 5 V-League 2023, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tại sân Thống Nhất chạm trán đội bóng chủ nhà TP.HCM FC. Đây được đánh giá là một cặp đấu chênh lệch giữa một bên đang là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch và một bên là cái tên có nguy cơ xuống hạng. 

Trước trận đấu này, CLB Hà Nội đã có màn thể hiện khá tốt khi thắng 2, hòa 2. Thậm chí nếu chơi tốt hơn Hà Nội đã có thể đánh bại Viettel ở ngày ra quân. Với phong độ khá ổn định đó, đội bóng Thủ đô đang được đánh giá rất cao trước màn so tài này, nhất là khi đối thủ của họ lúc này lại đang trong thời kì sa sút. 

TP
Nhận định CLB TP.HCM vs Hà Nội (19h15 ngày 8/4): Khó có bất ngờ

CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay đang bộc lộ nhiều hạn chế khi không còn nhận được nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ các mạnh thường quân. Với việc kinh phí không còn dồi dào như trước, điều này rõ ràng đã khiến 'Chiến hạm đỏ' không thể duy trì lực lượng thi đấu ổn định của mình. 

Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, đã có không ít gương mặt trụ cột như Sầm Ngọc Đức, Hoàng Thịnh,... nói lời chia tay đội bóng Sài thành. Và cùng với việc không có những sự bổ sung chất lượng, đây cũng được xem là nguyên nhân chính khiến 'Chiến hạm đỏ' khởi đầu khá tệ hại tại V-League 2023. 

Với thất bại trước Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng loại Cúp quốc gia vừa diễn ra vào cuối tuần qua, như vậy thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã phải đón nhận tới 4 thất bại trong 5 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Lần duy nhất họ được hưởng niềm vui chiến thắng là trước một Bình Dương cũng đang trong cơn khủng hoảng ở vòng 4 V-League. 

Thắng lợi đó rõ ràng sẽ không đủ để giúp 'Chiến hạm đỏ' có thể duy trì sự lạc quan trước khi bước vào vòng đấu này. Nhất là khi thành tích đối đầu giữa họ và CLB Hà Nội lại quá chênh lệch.

Kể từ khi thăng hạng vào năm 2018 đến nay, CLB TP.HCM chưa bao giờ giành chiến thắng trước Hà Nội kể cả khi họ có được phong độ thi đấu ấn tượng nhất. Tính riêng tại sân chơi V-League, đội chủ sân Thống Nhất mới chỉ có 2 lần giành được điểm khi chạm trán với đội bóng Thủ Đô. Đó là trận hòa 2-2 vào năm 2019 và 0-0 ở lượt đi mùa giải 2022.

Ngược lại, trong 12 lần gặp gỡ khác tại hai sân chơi V-League và Cúp QG, đại diện bóng đá Sài thành đều phải 'nếm trái đắng' khi để thua trước CLB Hà Nội.

Trong lần gần nhất Hà Nội hành quân đến sân Thống Nhất ở cuối mùa giải năm ngoái, họ thậm chí còn đánh bại đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành với tỷ số 6-0. Với phong độ ấn tượng hiện tại, không loại trừ khả năng một cơn mưa bàn thắng khác sẽ lại xuất hiện trên sân Thống Nhất.

Rõ ràng với một lực lượng thi đấu mỏng và yếu, CLB TP.HCM khó có thể hi vọng vào một 'kì tích' trước đội bóng của bầu Hiển. Thậm chí việc cầm hòa đối thủ ở trận này cũng sẽ là một thành công với họ.

 

Dự đoán kết quả TP.HCM vs Hà Nội: 0-3

Thành tích đối đầu giữa TP.HCM vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến TP.HCM vs Hà Nội:

  • TP.HCM: Ngọc Tuấn, Tùng Quốc, Tăng Tiến, Quốc Gia, Campbell, Huy Toàn, Minh Trung, Vũ Tín, Văn Kiên, Mansaray, Green.

  • Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Toàn, Văn Vĩ, Marcao, Hùng Dũng, William Henrique, Văn Quyết, Lucao.

Bảng xếp hạng:

BXH V-League 2023
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X