Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tours vs Troyes 02h00 ngày 25/2 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 24/02/2017 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tours vs Troyes lúc 02h00 ngày 25/2 (Vòng 27 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ligue 2 cùng khoảng cách chỉ còn là 2 điểm so với top 4, vì thế nếu có thể giành trọn 3 điểm trên sân của đội cuối bảng Tours ở vòng 27, nhiều khả năng Troyes sẽ lấy lại được một vị trí trong nhóm 4 đội mạnh nhất nhưng dù sao họ cũng phải cầu mong rằng các đối thủ trực tiếp của mình sẽ xảy chân ở vòng này.
Nhan dinh Tours vs Troyes 02h00 ngay 252 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Tours vs Troyes

Vẫn không cho thấy bất kì dấu hiệu của sự khởi sắc nào trong lối chơi vì vậy vị trí cuối cùng trên BXH vẫn đang đeo bám Tours – Những người đang sở hữu chuỗi thành tích đáng thất vọng 7 trận liên tiếp không thắng. Lúc này khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đã bị nới rộng lên thành 7 điểm và nếu không sớm tìm ra giải pháp để thi đấu ổn định hơn, có lẽ Tours nên chuẩn bị sẵn tinh thần xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Tất nhiên, khoảng thời gian còn lại của mùa giải vẫn là đủ để đội bóng này thay đổi tình hình nhưng dù sao đó cũng chỉ là trên lý thuyết trong khi lực lượng kém chất lượng đang khiến đội chủ sân Stade de la Vallée du Cher không được những trận đấu như ý. Được chơi trên sân nhà ở vòng 27 để tiếp đón đối thủ mạnh Troyes, có lẽ đến những CĐV lạc quan nhất cũng không dám tin tưởng vào việc Troyes có thể kiếm điểm ở trận này bởi đơn giản, họ đang thua sút quá nhiều so với các vị khách.

Từng được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Ligue 2 ở mùa giải năm nay nhưng việc liên tiếp có những kết quả đáng thất vọng đã khiến Troyes đánh mất vị thế của mình. Và ở thời điểm hiện tại, Troyes cũng đã hạ thấp mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay xuống chỉ còn là một vị trí trong nhóm thăng hạng lên chơi ở Ligue 1 năm sau.

Có chuyến làm khách được dự báo là không mấy khó khăn trên sân của đội cuối bảng Tours ở vòng 27, một cơ hội quá tốt để Troyes giành trọn 3 điểm và gây áp lực lớn lên top 4 khi họ cũng chỉ kém mục tiêu này vỏn vẹn 2 điểm.

Nhận định: 0-3

⇒ Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao và theo dõi kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X